download TSWebcam  1.0.6.7

TSWebcam

  1.0.6.7

Download TSWebcam - Truy cập webcam từ xa

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/11/2021

TSWebcam là phần mềm cho phép người dùng truy cập vào webcam thông qua một máy tính từ xa hoặc Citrix server để sử dụng nhiều trình phát đa phương tiện và các ứng dụng giao tiếp khác nhau. TSWebcam là một công cụ tiên tiến, tương thích với mọi Windows RDP hay dịch vụ terminal mà không cần client riêng hỗ trợ trong quá trình hoạt động.





Liên kết tải về - [997 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài đặt Webcam cho máy tính, laptop, chat, quay video từ pc
    Các bạn cùng cài đặt Webcam cho máy tính, laptop, chat, quay video từ pc để có thể gọi video call trên máy tính từ các ứng dụng gọi chat như Zalo, Viber, Facebook ... , mặt đối mặt mà không cần phải
  • Cách ghi lại video từ webcam trên Ubuntu, Linux
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách quay màn hình máy tính không cần cài thêm phần mềm. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách ghi lại video từ webcam trên Ubuntu, Linux.
  • Cách sửa lỗi Webcam bị mất, treo trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bản cập nhật Anniversary Update của Windows 10 đã gây ra vấn đề cho hàng triệu webcam. Microsoft đã phát hành một bản vá, nhưng nếu webcam của bạn vẫn không hoạt động sau khi cài đặt các bản cập nhật mới nhất từ ​​Windows Update, thì bạn vẫn có thể áp dụng phương pháp sau đây để sửa lỗi Webcam bị mất, treo trên Windows 10.
  • Cách sử dụng VLC để quay lại video Webcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    VLC Media Player là một trình phát nhạc, video hữu dụng với vô vàn tính năng khác nhau trong đó có tính năng hỗ trợ bạn ghi lại hình ảnh trực tiếp từ webcam trên máy tính. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được biết cách sử dụng VLC Media Player để quay lại video Webcam nhé.
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền AlterCam, chèn hiệu ứng vào Webcam từ 26/9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chắc hẳn ai trong số chúng ta từng có lần sử dụng webcam để chat chit với bạn bè trên mạng phải không nào, và để cho webcam chúng ta trở nên sinh động hơn thay vì sử dụng mặc định thì những phần mềm bản quyền như AlterCam thực sự hữu ích khi chèn các hiệu ứng vào Webcam, khiến nó lung linh khác thường. Trong bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký bản quyền AlterCam miễn phí, phần mềm chèn hiệu ứng vào Webcam tốt nhất hiện nay nhé.
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Magic Camera, chèn hiệu ứng vào webcam từ 06/10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Magic Camera được tích hợp khá nhiều hiệu ứng webcam hình ảnh đẹp và độc đáo, giúp bạn thêm vào giao diện video webcam khi đang trình chiếu để biến bạn thành một nhân vật hoàn toàn khác biệt. Đăng ký bản quyền Magic Camera cùng Taimienphi.vn để trải nghiệm những hiệu ứng tuyệt vời.
  • Cách thực hiện video chat trên Zoom, Google Meet, Microsoft Teams mà không cần webcam
    Đôi khi bạn mở phần mềm chat, họp, học trực tuyến như Zoom, Google Meet nhưng lại không hiển thị webcam của mình, vậy bạn hãy thử cách làm theo cách thực hiện video chat trên Zoom, Google Meet,
  • WebCamMax - Xóa tất cả các hiệu ứng đã chọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với WebCamMax ngoài việc ghi lại những hình ảnh từ Webcam chúng còn cho phép bạn tạo thêm các hiệu ứng để thêm sinh động trong lúc trò chuyên, với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và xóa các hiệu ứng đó nhé. Các bạn cùng tham khảo.
  • Bypass iCloud là gì?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Có lẽ bạn đã nghe khá nhiều về Unlock iPhone hay mở khóa mạng nhưng còn xa lạ với cụm từ Bypass iCloud. Chính vì vậy, thuthuat.taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về Bypass iCloud là gì và tại sao phải Bypass iCloud trong bài viết sau đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Google xóa tùy chọn cài đặt tiện ích mở rộng Chrome
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Google xóa tùy chọn cài đặt tiện ích mở rộng Chrome thông qua trang web từ xa, như vậy sau đó người dùng chỉ có thể cài đặt các tiện ích mở rộng Chrome mới trên cửa hàng Chrome trực tuyến
  • Cách xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong thời đại công nghệ số nhưu hiện nay thì việc có các cuộc học, lớp học,.. diễn ra trực tiếp là điều thường xuyên xảy ra. Vì vậy, một góc máy đẹp là điều mọi người cần sắp xếp trước khi mở webcam. Tuy nhiên việc trang trí, sửa soạn góc máy đôi khi rất mất thời gian. Lúc này, để vừa nhanh vừa đẹp thì bạn nên xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam để có một phông nền đẹp khi mở camera.
  • Sửa lỗi Webcam không hoạt động trên Windows 10 PC
    Vô tình bạn mở Webcam, camera nhưng nó lại không hoạt động và nhận được báo lỗi some thing went wrong trên Windows 10. Để giúp bạn sửa lỗi này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách sửa lỗi Webcam không
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TSWebcam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tswebcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm