download XSplit VCam Cho PC

XSplit VCam

 Cho PC

Download XSplit VCam - Xóa và thay nền video trên Webcam

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/09/2022

XSplit VCam giúp xóa, làm mờ nền background vượt trội cho webcam bất kỳ mà không cần đến trang bị nền xanh đắt tiền hay thiết lập ánh sáng phức tạp, đặc biệt ứng dụng hoạt động với cả OBS, CyberLink YouCam và tất nhiên là cả XSplit.


Việc thiết lập nền xanh cho PC vừa tốn thời gian và chi phí. XSplit VCam cung cấp khả năng thay thế nền tiên tiến mà không cần thiết lập phức tạp, phần cứng bổ sung hay không gian rộng.

XSplit VCam

Tải XSplit VCam, xóa nền background webcam

1. Giới thiệu XSplit VCam

Với XSplit VCam, bạn có thể dễ dàng thêm hiệu ứng làm mờ chất lượng cao cho webcam mà không cần cài đặt hay trang bị phần cứng bổ sung. Tạo hiệu ứng theo phong cách DSLR hay chế độ chân dung cho webcam bằng thanh trượt làm mờ có thể tùy chỉnh.

tai XSplit VCam

Download XSplit VCam, tạo hiệu ứng theo DSLR cho webcam

XSplit VCam hỗ trợ các định dạng JPEG, GIF, PNG và thaamk chí là cả trang web đầy đủ, cung cấp cho người dùng các tùy chọn cá nhân hóa không giới hạn để thay thế nền background cũng như áp dụng các hiệu ứng mờ cho các hình nền này.

  • Link tải: OBS

Cho dù bạn đang phát trực tiếp, stream trên các nền tảng như Podcast, vlog, talk show hay đang cần hiệu ứng xóa nền chất lượng cao cho dự án của mình, XSplit VCam đều có thể đáp ứng được các yêu cầu này. Bên cạnh đó XSplit VCam hoạt động với cả các ứng dụng phát trực tuyến như Open Broadcaster Software (OBS), Streamlabs, XSplit và phần mềm hỗ CyberLink YouCam, hỗ trợ tạo hiệu ứng cho webcame.

2. Tính năng nổi bật XSplit VCam

- Hoạt động với các ứng dụng phát trực tuyến như OBS, XSplit, ... .

- Xóa / làm mờ nền background dễ dàng.

- Tạo hiệu ứng theo phong cách DSLR cho webcam.

Để sử dujgn XSplit Vcam trên máy tính, trước hết các bạn cần nắm được cách cài đặt phần mềm trên máy tính. Tham khảo chi tiết nội dung hướng dẫn cài đặt trong bài viết dưới đây.


Liên kết tải về - [157 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XSplit VCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xsplit vcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XSplit VCam Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm