download Ttovoice telegram Cho Android

Ttovoice telegram

 Cho Android

Download Ttovoice telegram - Ứng dụng chuyển tin nhắn Telegram thành giọng nói

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2019

Không phải lúc nào cũng thuận tiện để đọc tin nhắn trong ứng dụng nhắn tin trên thiết bị di động của bạn, đặc biệt nếu bạn đang lái xe. Ttovoice telegram sẽ đọc to tin nhắn bạn nhận được trên ứng dụng chat Telegram, hữu ích trong những trường hợp tay của bạn không "rảnh rỗi".



Giới thiệu Ttovoice telegram:

Mọi người dùng Android nên sở hữu một ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói tiện dụng và bạn có thể tìm thấy khá nhiều ứng dụng text-to-speech trên cửa hàng ứng dụng để phục vụ cho việc đọc tin nhắn văn bản, đọc báo, đọc sách hay thông báo số điện thoại gọi đến. Ttovoice telegram là một trong những ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói, nhưng được thiết kế dành riêng cho app nhắn tin Telegram. Đây thực sự là một người bạn đồng hành quý giá nếu Telegram là ứng dụng nhắn tin chính của bạn. Vì sao?

ttovoice telegram

Sử dụng điện thoại, đặc biệt đọc tin nhắn và trả lời chúng trong khi lái xe là một trong những lý do chính gây ra rất nhiều vụ tai nạn lớn nhỏ trên toàn thế giới. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nhiều quốc gia cấm việc dùng điện thoại khi lái xe. Tất cả mọi thứ trên điện thoại thực sự những thứ dễ khiến bạn xao lãng. Nhiều người sẽ hỏi làm thế nào để đọc tin nhắn hoặc có ứng dụng nào để đọc tin nhắn không, trong khi tay và tâm chí cần tập trung làm những việc khác? Một trong những cách để loại bỏ một số phiền nhiễu là để điện thoại của bạn đọc to tin nhắn với Ttovoice telegram, tất nhiên chỉ với những ai đang dùng Telegram mới tìm thấy lợi ích khi cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Telegram là ứng dụng tin nhắn đa nền tảng, đa tính năng và tập trung vào yếu tố bảo mật. Công cụ nhắn tin này hiện có hàng trăm triệu người dùng trên toàn cầu và có lẽ bạn là một trong số đó. Nếu đúng là vậy, thì bạn thực sự không nên bỏ qua Ttovoice telegram vì ứng dụng này sẽ phần nào giúp bạn nâng cao trải nghiệm sử dụng Telegram với một tính năng mà Telegram không có, đó chính là đọc to tin nhắn. Nghe có vẻ như chức năng này không mấy hữu ích, nhưng thực sự bạn sẽ phải cảm ơn nó trong rất nhiều trường hợp khác nhau.

Lý do bạn cần Ttovoice telegram để đọc to tin nhắn Telegram

Dù bạn đang phóng xe trên đường cao tốc, hay đứng nhồi nhét trong tàu điện ngầm, trong giờ làm việc tại công ty hay đang nấu ăn, thì không phải lúc nào bạn cũng rảnh để lôi điện thoại ra mỗi khi có tin nhắn đến. Với Ttovoice telegram và một vài thiết lập đơn giản, bạn có thể nghe được toàn bộ tin nhắn Telegram bằng chế độ đọc to hoặc sử dụng tai nghe, để không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn quan trọng nào và để bạn biết được nội dung tin nhắn, sau đó quyết định xem nên trả lời luôn hay có thể để sau.

Ttovoice telegram được phát hành lần đầu tiên vào năm 2014, được phát triển với mục đích giúp người dùng không cần đọc tin nhắn Telegram bằng mắt mà có thể nghe tin nhắn bằng tai trong những trường hợp không tiện sử dụng điện thoại như khi lái xe, là quần áo hay nấu ăn. Và ứng dụng này cũng cung cấp những lợi ích tuyệt vời cho cả những người có thị lực kém hoặc người muốn giảm thời gian nhìn vào màn hình điện thoại.

Tính năng này chủ yếu giúp người dùng nghe tin nhắn được gửi tới trong Telegram mà không cần chạm vào điện thoại và biết được mức độ quan trọng của tin nhắn đó. Ttovoice telegram có giao diện cực kỳ đơn giản. Bạn không cần phải định cấu hình nhiều cài đặt và cũng không cần hướng dẫn để sử dụng ứng dụng. Trong mục cài đặt của app, bạn chỉ cần ấn chọn một số tùy chọn theo ý muốn, chẳng hạn như bật/tắt chức năng đọc to tin nhắn hay ấn nút nguồn để kết thúc cuộc gọi và bạn cũng có thể tăng/giảm âm lượng âm thanh đọc tin nhắn.

Điều tuyệt vời là bạn không cần mở ứng dụng Telegram để sử dụng Ttovoice telegram. Chức năng text-to-speech của Ttovoice telegram thậm chí còn hoạt động khi màn hình điện thoại đang tắt. Và người dùng có thể download file đọc tin nhắn đó về thiết bị di động với ứng dụng Ttovoice của cùng nhà phát triển. Ttovoice telegram chỉ hỗ trợ cho ứng dụng Telegram mà không kèm với những app khác. Tuy hạn chế trong phạm vi sử dụng, nhưng nếu là một người dùng Telegram thường xuyên, thì Ttovoice telegram vẫn là lựa chọn rất đáng để bạn tải về và trải nghiệm vì đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu trả phí để nâng cấp hay mở khóa bất kỳ tính năng nào khác.

Tính năng chính của Ttovoice telegram:

- Đọc to tin nhắn Telegram.

- Không cần chạm tay vào điện thoại để nghe tin nhắn.

- Tải file tin nhắn âm thanh về điện thoại.

- Nghe tin nhắn ngay cả khi màn hình điện thoại đang tắt.

- Không yêu cầu mở ứng dụng Telegram để sử dụng Ttovoice telegram.


Liên kết tải về - [56 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ttovoice telegram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ttovoice telegram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ttovoice telegram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm