download Word Shuffle Cho Android

Word Shuffle

 Cho Android

Download Word Shuffle - Game ô chữ cổ điển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/03/2020

Word Shuffle là game ô chữ theo phong cách truyền thống nhưng được thiết kế trên một giao diện mới và thú vị, lối chơi gây nghiện. Word Shuffle mang đến hàng ngàn câu đố chữ ở các cấp độ khác nhau để bạn thử thách trí thông minh mỗi ngày, bổ sung cho mình kho kiến thức từ vựng phong phú, đồng thời tìm thấy những niềm vui khi chơi cùng bạn bè.


 

1. Giới thiệu về Word Shuffle

Word Shuffle được bắt đầu với những từ ngữ đơn giản nhất với số lượng chữ cái ít và những gợi ý sát, tuy nhiên càng về sau bạn sẽ càng đối mặt với những từ ngữ phức tạp hơn và trải nghiệm những nhiệm vụ giải ô chữ với hàng ngàn câu đó. Nếu bạn đã có kinh nghiệm chơi ô chữ, hay hử thách bản thân để tìm tất cả các từ khó hơn để nhận tiền thưởng lớn. Nếu bạn gặp khó khăn với một số từ nhất định bạn có thể sử dụng các gợi ý, tuy nhiên bạn vẫn nên ưu tiên việc độc lập suy nghĩ, kết nối, sáng tạo.

word shuffle

Download Word Shuffle, Game ô chữ cổ điển trên Android

Word Shuffle là một trong những cách tốt nhất để bạn bổ sung cho mình kiến thức về từ vựng và ngôn ngữ, cải thiện trí thông minh mỗi ngày. Cách chơi đơn giản: vuốt các chữ cái để sắp xếp các từ, tìm thêm từ để thu thập tiền xu, nhấn vào nút Shuffle Sắp xếp lại để thay đổi thứ tự các chữ cái, sử dụng gợi ý khi cần. Từ mới và phần thưởng sẽ được cung cấp miễn phí hằng ngày, bạn có thể chơi mà không cần kết nối mạng.

2. Các đặc điểm chính của Word Shuffle:

- Khám phá và trò chuyện với những người mới.
- Nói xin chào với những người bạn thích.
- Đề xuất chat với người đẹp.
- Trò chuyện bằng tin nhắn, trò chuyện video.
- Bộ lọc video đẹp mắt.

3. Game liên quan

Wordscapes cũng là game ô chữ hấp dẫn đã khiến nhiều thế hệ game thủ say mê với hơn 1000 câu đố giúp bạn thu thập thêm nhiều từ vựng và làm giàu cho vốn từ của mình, cách chơi Wordscapes khá đơn giản: lướt tay nối các chữ cái thành từ đúng trên vòng tròn dưới màn hình để điền vào hàng ô chữ đang cần giải.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Nghị luận xã hội 200 chữ về hiện tượng nghiện game online
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài văn Nghị luận xã hội 200 chữ về hiện tượng nghiện game online sẽ cùng các em tìm hiểu, bàn luận về hiện trạng, nguyên nhân và những tác động nguy hiểm của việc nghiện game online với cuộc sống con người, qua đó đề xuất giải pháp để khắc phục vấn nạn trên.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Shuffle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word shuffle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Shuffle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm