download MassTube  15.2.0.511

MassTube

  15.2.0.511

Download MassTube - Tải video Youtube với tốc độ nhanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/05/2022

MassTube hỗ trợ người dùng tải video Youtube Youtube với tốc độ nhanh, chất lượng đảm bảo. MassTube cho phép tải nhiều định dạng, kể cả HD và cả những Video bị chặn do quy định lứa tuổi. MassTube cũng giúp người dùng chuyển đổi tất cả các tệp đã tải xuống từ FLV sang định dạng bạn muốn, phiên bản mới nhất của MassTube cũng hỗ trợ video HD.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

ytop1.com là trang web giúp bạn tải video Youtube và cả âm nhạc ở nhiều định dạng như  mp4, webm, mp3, m4a với mọi chất lượng: 240p, 360p, 480p, 710p, 1080p, sử dụng ytop1.com giúp bạn nhanh chóng sở hữu những video có nội dung đặc sắc để bạn xem ở chế độ ngoại tuyến.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu MassTube

Youtube thường chỉ cho bạn xem Video mà không cho tải về nếu bạn không có tài khoản hay các phần mềm hỗ trợ tải. Tuy nhiên, với MassTube, bạn có thể sở hữu bất kỳ Video yêu thích nào với tốc độ tải về cực kỳ nhanh chóng. Có rất nhiều tùy chọn để tải xuống nội dung từ YouTube và MassTube là một lựa chọn tốt, hiệu quả.

masstube

MassTube - Tải video Youtube với tốc độ nhanh

MassTube cho phép tải về các định dạng như MP4, 3GP, FLV và WebM, các video với độ phân giải khác nhau như 144p, 240p, 360p, 480p, HD 720p, Full HD 1080p, Quad HD 1440p và 4k 3072p/4096p....Đặc biệt, ứng dụng còn giúp tải về cả những Video bị chặn do khuyến cáo không phù hợp với lứa tuổi.  MassTube hoạt động trên hầu hết các trình duyệt máy tính, tích hợp chức năng quản lý các tập tin tải về, lưu trữ và phân loại để người dùng dễ dàng tìm kiếm.

Các tính năng chính của MassTube:

- Tải Video từ Youtube với tốc độ nhanh
- Hỗ trợ nhiều định dạng Video
- Tải Vieo bị chặn
- Quản lý tập tin tải về
- Hỗ trợ mọi trình duyệt

Phần mềm liên quan

Để tải về video từ nhiều website trực tuyến, bạn có thể sử dụng công cụ xvideoservicethief os cho phép tải nhanh, tải ở chế độ hàng loạt tiết kiệm thời gian, bên cạnh đó xvideoservicethief os còn hỗ trợ thiết lập lịch trình tải, chuyển đổi video sang các định dạng mong muốn.

Liên kết tải về - [21.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MassTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat masstube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MassTube 15.2.0.511


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm