download FastestTube 2.2.9.7

FastestTube

 2.2.9.7

Download FastestTube - Tải video Youtube từ nhiều trình duyệt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/06/2023

FastestTube là một công cụ cho phép người dùng thực hiện tải video Youtube mà mình yêu thích một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và bạn sẽ sở hữu được các video xem ở chế độ offline. Với khả năng hoạt động như một trình extension cho các trình duyệt phổ biến, FastTube có thể hỗ trợ đa nền tảng từ macOS, Windows cho tới Linux.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

Để tải video youtube hay trên nhiều website chia sẻ khác bạn có thể truy cập ytop1.com hỗ trợ tải video Youtube và âm nhạc ở nhiều định dạng phổ biến như mp4, webm, mp3, m4a với mọi chất lượng: 240p, 360p, 480p, 710p, 1080p, ưu điểm của ytop1.com là tốc độ tải nhanh, cách tải đơn giản.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu về FastestTube

Các trình duyệt web có thể cài đặt FastestTube bao gồm: Opera, Safari, Chrome, Firefox, Internet Explorer, các trình duyệt sử dụng lõi Chromium. Sau khi cài đặt, FastestTube sẽ tự động tích hợp vào các tab YouTube, dưới mỗi video, sẽ được chèn thêm 1 biểu tượng "Download" vô cùng trực quan.

fastesttube

FastestTube - Tải video Youtube từ nhiều trình duyệt

Chỉ cần người dùng click vào biểu tượng "download" trên FastestTube, một danh sách tuỳ chọn sẽ được hiện ra. Người dùng có thể lựa chọn nhiều độ phân giải cho video tải về bao gồm FLV 240p, MP4 360p, MP4 720p hay thậm chí lên tới MP4 2160p 60fps. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ tải xuống với định dạng file âm thanh M4A 128kbps. Một tuỳ chọn hữu ích khác đó là tắt quảng cáo, cho nên bạn có thể sử dụng để không bị quảng cáo làm phiền.

Những tính năng chính của FastestTube

- Hoạt động như một trình extension.
- Tương thích với nhiều trình duyệt khác nhau.
- Tự động tích hợp với tab trình duyên YouTube.
- Có nhiều tuỳ chọn độ phân giải video.
- Có tính năng tắt quảng cáo.

Phần mềm liên quan

Free Video Downloader for YouTube cũng là phần mềm hỗ trợ tải video yotube với nhiều định dạng thông dụng, chất lượng video tốt và độ phân giải phù hợp với nhiều thiết bị đầu ra, bên cạnh đó Free Video Downloader for YouTube không giới hạn số lượng, tốc độ tải.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FastestTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fastesttube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FastestTube 2.2.9.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm