download Twitter Lite cho Android APK

Twitter Lite cho Android

 APK

Download Twitter Lite cho Android - Chat, trò chuyện trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/05/2018

Twitter Lite cho Android mang đến một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ bạn cập nhật những tin tức mới nhất, tỷ số trận đấu và các tin tức giải trí nhanh nhất cũng như tăng khả năng tương tác với các nhãn hiệu nổi tiếng và chính phủ, đồng thời tiếp thị kinh doanh, cung cấp hay tiếp nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.


Twitter Lite cho Android có giao diện dạng Timeline, mở ra không gian tin tức cực kỳ đa dạng và phong phú với các chủ đề không giới hạn: thể thao, tin tức, chính trị, và các nhân vật nổi tiếng thế giới, v.v. Bên cạnh đó, Twitter Lite cho Android cung cấp các tính năng cơ bản như chia sẻ, thích, hay phản hồi các Tweet hoặc viết một Tweet mới lên Timeline để công bố cho toàn thế giới biết những câu chuyện đang diễn ra quanh cuộc sống của bạn.

Hiện trên nền tảng di động có khá nhiều ứng dụng mạng xã hội với chức năng thú vị, chẳng hạn Kwai và Tik Tok là những mạng xã hội chia video độc đáo, trong đó, người dùng có thể tạo ra các video hát nhép với nhiều biểu cảm khuôn mặt, Tik Tok có khả năng nhận diện khuôn mặt cùng với thư viện nhạc khồng lồ, biến điện thoại thành studio di dộng còn Kwai giúp lồng tiếng vào nhạc không giới hạn để chia sẻ đến người khác.

 

Twitter Lite cho Android
Download Twitter Lite cho Android - Phần mềm Chat, trò chuyện trực tuyến

 

Không chỉ vậy, Twitter Lite cho Android còn là ứng dụng lý tưởng giúp bạn cập nhật các xu hướng hashtag và các chủ đề hấp dẫn nhất hiện nay, cùng chat riêng với bạn bè, người theo dõi, hay bắt đầu trò chuyện cá nhân với bất kỳ ai đang theo dõi bạn.

Twitter và Facebok là 2 mạng xã hội lớn hiện nay, số lương người theo dõi và sử dụng 2 dịch vụ này không ngừng gia tăng, Facebook hỗ trợ trên mọi hệ điều hành Android, iPhone, Windows Phone và Windows, chỉ cần tải Facebook cho thiết bị mobile, bạn có thể lướt Facebook cả ngày với nhiều tính năng hấp dẫn như Live Stream, gọi điện thoại miễn phí, cách tải Facebook rất đơn giản, với iPhone, bạn vào AppStore còn với Android, bạn vào Ch Play.

Các tính năng chính của Twitter Lite cho Android:

- Cập nhật tin tức mới, tỷ số trận đấu.

- Giao diện dạng Timeline.

- Chia sẻ, thích hay phản hồi các Tweet, v.v.

- Cập nhật xu hướng hashtag.



Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Twitter Lite cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twitter Lite cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twitter lite cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twitter Lite cho Android APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Raidcall 3/5 Chat, trò chuyện trực tuyến
  • Kopete 3/5 Nhắn tin, trò chuyện trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm