download Ultra Wave To Text 2.0.2013.612

Ultra Wave To Text

 2.0.2013.612

Download Ultra Wave To Text - Chuyển đổi giọng nói thành văn bản

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

Ultra Wave To Text là phần mềm hỗ trợ các nhà phát triển tích hợp công cụ chuyển đổi giọng nói thành văn bản (Wave-to-text) vào ứng dụng và trang web của mình thông qua trình nhận dạng giọng nói. Gói chương trình bao gồm triển khai mã cho C# và Virtual Basic .NET.


Ultra Wave To Text hỗ trợ SAPI5, cho phép người dùng chuyển đổi giọng nói thành văn bản mà không cần lập cấu hình bổ sung.

Sau khi Ultra Wave To Text được tích hợp vào trang web hay chương trình (bằng lệnh gọi phương thức ConvertWaveToText), người dùng phía trước sẽ xem được một cửa sổ tiêu chuẩn với bố cục đơn giản, là giao diện của Ultra Wave To Text.

Bên cạnh những ứng dụng chuyển giọng nói thành văn bản thì có các công cụ hỗ trợ chức năng ngược lại: đổi văn bản thành giọng nói, điển hình như Verbose Text to Speech giúp bạn chuyển các văn bản thành giọng nói, sau đó lưu các file âm thanh sang dạng MP3 hoặc WAV với chất lượng tốt nhất, ngoài ra Verbose Text to Speech còn hỗ trợ ghi âm thanh ra đĩa CD hoặc lưu trữ trên các thiết bị di động.

Ultra Wave To Text cho phép người dùng lựa chọn thiết bị nhận dạng giọng nói, xác định thư mục đầu ra và tên file WAV cũng như xem text trong hộp được chỉ định.

Nếu chưa hài lòng với những phần mềm nói trên, bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Speak Aloud có thể cho chất lượng âm thanh tốt hơn, ngoài việc chuyển các văn bản thông thường thì Speak Aloud còn trợ giúp đọc các thông tin trên website rất nhanh chóng và chính xác.

Những tính năng chính của phần mềm Ultra Wave To Text:

- Chuyển đổi giọng nói thành văn bản với SAPI5

- Tích hợp vào trang web hay ứng dụng

- Tùy chọn thiết bị nhận dạng giọng nói

- Xác định thư mục đầu ra, tên file WAV và text sau chuyển đổi



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra Wave To Text được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra wave to text là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra Wave To Text 2.0.2013.612


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Voice Notebook 5/5 Ứng dụng chuyển đổi giọng nói thành văn bản
  • VoiceMacro 0/5 Nhận diện giọng nói tự động xử lý tác vụ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm