download Voice Notebook Web

Voice Notebook

 Web

Download Voice Notebook - Ứng dụng chuyển đổi giọng nói thành văn bản

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2018

Voice notebook là ứng dụng nhận dạng giọng nói, hỗ trợ quá trình chuyển đổi giọng nói thành văn bản (khuyến cáo sử dụng microphone chất lượng tốt) và chuyển đổi file audio thành văn bản. Phiên bản hiện tại của Voice notebook được tích hợp trên trình duyệt Chrome trong hệ điều hành Windows, Mac và Linux.


Hướng dẫn cách sao chép văn bản từ giọng nói

Nhấn vào nút Start recording. Lưu ý! Lần đầu tiên nhấn vào nút Start recording, bạn cần xác nhận hành động trên popup toolbar (thanh công cụ xuất hiện nổi trên màn hình) của trình duyệt.

voice notebook

Download Voice Notebook - Phần mềm nhận dạng giọng nói

Nói vào microphone.

Nút A/a thay đổi chữ hoa/chữ thường của chữ cái đầu tiên của từ, gần nhất với vị trí trỏ chuột.

Nút Undo xóa bỏ câu cuối cùng trong trường văn bản đầu ra.

Nút dấu chấm câu cho phép bạn chèn dấu chấm (.) vào trong đoạn văn.

Nếu tích vào tùy chọn Execute voice commands, bạn có thể sử dụng lệnh bằng giọng nói.

Nếu tích vào tùy chọn Replace punctuation, từ "dấu chấm" sẽ được thay bằng dấu "." tương ứng. Lưu ý rằng hiện nay Google đã tự động thay thế các từ sau đây: "dấu chấm', "dấu phẩy", "dấu hỏi chấm", "dấu chấm than", vì thế dù bạn có tích tùy chọn này hay không thì cũng không ảnh hưởng đến những từ đó.

Nếu tích vào tùy chọn Transfer to clipboard, câu nói sẽ được lưu trực tiếp vào clipboard trên máy tính và không nằm trong phần kết quả đầu ra. Nếu tiện ích Chrome Voice notebook được cài đặt thì checkbox này sẽ có hiệu lực.

Để thay đổi ngôn ngữ nhận dạng giọng nói, lựa chọn ngôn ngữ trong menu hoặc đăng ký và thêm ngôn ngữ đầu vào mong muốn trong phần tài khoản người dùng (User account).

voice notebook 2

Tải Voice Notebook - Ứng dụng chuyển đổi giọng nói thành văn bản

Chép lại file âm thanh

Nút Transcription sẽ ẩn/hiện bảng nhận dạng âm thanh. Voice notebook có khả năng nhận dạng giọng nói được nhúng trong định dạng video HTML5 hoặc các video trên YouTube. Ghi rõ địa chỉ URL của video clip và audio HTML5 hoặc chọn file từ máy tính. Với video YouTube, ghi rõ YouTube record ID, sau đó nhấn vào nút Start recording để bắt đầu chép clip âm thanh đó thành văn bản.

Chuyển đổi giọng nói thành văn bản dành cho website, máy tính Windows & Linux

Cài đặt tiện ích Voice notebook cho Chrome cho phép bạn sử dụng nguồn đầu vào là giọng nói để nhập vào phần văn bản trên bất cứ trang web nào. Cài đặt module tích hợp cho máy tính Windows/Linux cho phép bạn sử dụng giọng nói để chuyển thành văn bản trong tất cả ứng dụng của hệ điều hành này.

voice notebook 3

Tải Voice Notebook - Công cụ kiểm tra phát âm hiệu quả

Dịch song song

Nút Translation kích hoạt bảng dịch giọng nói sang ngôn ngữ khác. Nếu bạn tích vào tùy chọn simultaneous translation, bạn sẽ thấy bản dịch của giọng nói/file âm thanh sang ngôn ngữ đã chọn.

Chuyển đổi giọng nói thành văn bản dành cho người dùng Android

Phiên bản Voice notebook cho các thiết bị di động Android có thể tải về từ Google play hoặc trực tiếp dưới bài viết này.

Voice notebook có khả năng dịch lời nói thành văn bản trên các thiết bị di động Android ở cả chế độ online và offline. Mặc dù chất lượng nhận dạng giọng nói ở chế độ offline bị giảm đi nhưng cho phép bạn làm việc ở cả những nơi không có kết nối Internet. Để làm việc ở chế độ này, bạn cần cài đặt ngôn ngữ thích hợp.

Chép văn bản từ lời nói và file âm thanh trên thiết bị iOS

Voice notebook hỗ trợ chuyển đổi giọng nói thành văn bản trên các thiết bị di động của Apple, cho phép bạn chép văn bản từ giọng nói cũng như file âm thanh (hỗ trợ videp MP4).

Phiên bản Voice notebook cho iOS có bản download trên App Store hoặc bạn có thể tải trực tiếp dưới bài viết này.

Công cụ kiểm tra phát âm cho người học ngoại ngữ

Voice notebook còn mang đến cho người học ngoại ngữ một tính năng thú vị, đó là kiểm tra phát âm. Nếu ngôn ngữ bạn muốn không có trong danh sách, vui lòng đăng nhập trên website của nhà phát triển và thêm ngôn ngữ đó vào chương trình.

Với Voice notebook, bạn có thể nghe được giọng chuẩn bằng cách nhập file âm thanh hoặc sử dụng TTS reader có trong chương trình. Kiểm tra phát âm của chính mình với sự hỗ trợ từ công cụ nhận dạng giọng nói của Google hoặc chỉ cần ghi âm và phát lại. Tiện ích hiển thị mức độ nhận dạng và các biến thể gần nhất của lời nói, cho phép bạn so sánh các cụm từ đã được nhận dạng và cụm từ gốc bằng cách nhân vào trường Compare to Text-to-speech.

Những tính năng chính của ứng dụng Voice notebook:

- Chuyển đổi giọng nói thành văn bản

- Nhận dạng giọng nói được nhúng trong định dạng video HTML5 hoặc các video trên YouTube

- Dịch song song sang ngôn ngữ khác

- Công cụ kiểm tra phát âm cho người học ngoại ngữ

- Cung cấp phiên bản dành cho cả nền tảng di động và máy tính


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Notebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice notebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Notebook Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ultra Wave To Text 3,2/5 Chuyển đổi giọng nói thành văn bản
  • VoiceMacro 0/5 Nhận diện giọng nói tự động xử lý tác vụ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm