download Underworld Football Manager Cho Android

Underworld Football Manager

 Cho Android

Download Underworld Football Manager - Game quản lý bóng đá theo kiểu xã hội đen cho Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/03/2020

Underworld Football Manager là game quản lý bóng đá mới lạ trên di động với sự kết hợp giữa chiến thuật dẫn dắt đội bóng truyền thống với chiêu trò hối lộ, thậm chí là phá hoại đối thủ để chiếm vị trí số 1 trong thế giới túc cầu.




Giới thiệu Underworld Football Manager:

Tải Underworld Football Manager để cùng khám phá mảng tối trong thế giới môn thể thao vua. Bên cạnh việc xây dựng đế chế bóng đá của riêng mình theo lối thông thường, chọn ra các cầu thủ mạnh để tạo lập đội hình, bạn còn có thể sử dụng các chiêu trò, thủ đoạn như hối lộ, tấn công và phá hoại đối thủ để lớn mạnh, giành chiến thắng.

underworld football manager

Download Underworld Football Manager - Game quản lý bóng đá theo kiểu xã hội đen cho Android, iPhone

Người chơi Underworld Football Manager thậm chí có thể mua độ để cầu thủ đối phương phản lưới nhà, hối lộ trọng tài để câu thẻ phạt hoặc xử những tình huống có lợi cho đội mình trong trận đấu, phá hoại sân tập của câu lạc bộ khác... game bóng đá này phô bày tất cả những mặt tiêu cực về thế giới môn thể thao vua và tạo ra sự hấp dẫn đặc biệt. Ngoài ra, hình ảnh trong game được tạo theo phong cách hoạt hình vừa ngộ nghĩnh, vui nhộn vừa mang ý châm biếm và mỉa mai sâu cay.

Các tính năng chính của Underworld Football Manager:

- Các trận đấu thời gian thực.

- Hàng trăm giải đấu để chinh phục.

- Mua độ cầu thủ.

- Phá họa sân vận động.

- Trở thành nhà quản lý bóng đá đẳng cấp thế giới.

Game liên quan:

Real World Soccer League cũng là game quản lý bóng đá miễn phí trên di động bên cạnh những người tiền nhiệm đã khá thành công, Real World Soccer League mang đến nhiều nội dung mới mẻ, hình ảnh hiện đại và những cú chuyền bóng, đá bóng hoàn toàn khác lạ.


Liên kết tải về - [86M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Underworld Football Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat underworld football manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Underworld Football Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm