download Undoing Early Access Cho PC

Undoing Early Access

 Cho PC

Download Undoing Early Access - Game đấu trường sinh tử hấp dẫn trên Steam

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/06/2019

Undoing Early Access là tựa game sinh tồn mô phỏng cuộc chiến giữa con người và quái vật vô cùng kịch tính, tham gia Undoing Early Access, bạn sẽ chiến đấu đơn hoặc theo tổ đội, làm bất cứ điều gì để sống sót lâu nhất có thể.



Tương tự như các game sinh tồn khác, mục tiêu duy nhất của người chơi trong Undoing Early Access là tồn tại. Cố gắng phát huy thế mạnh riêng của nhân vật, đánh bại đối thủ và bảo toàn sức mạnh, kiểm soát khả năng chịu đựng, cơn đói và khát diễn ra triền miên. Trò chơi nổi bật với các trận đánh cận chiến, chuỗi sự kiện đặc biệt, chiến dịch ngắn và các cuộc tấn công bằng vũ khí. Đừng quên thu thập xe bán tải để giúp bạn di chuyển nhanh hơn.

undoing early access

Tải Undoing Early Access - Game đấu trường sinh tồn cho PC

Undoing Early Access cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa 2 chế độ chơi góc nhìn thứ nhất và thứ 3. Đồng thời có thể tùy biến nhân vật HUD, điều khiển và các thiết lập game khác. Tham gia 1 trong 18 server hoặc tổ chức server mới bằng công cụ Undoing Dedicated Server Tool.

Download Undoing Early Access, bạn có thể chơi game theo hình thức tổ đội bằng cách chọn bạn bè và tham gia vào các chế độ chơi, bao gồm Team Deathmatch, Free-For-All và Survival. Undoing Early Access hỗ trợ gamepad cho mọi thao tác, hành động trong game. Tiêu diệt kẻ thù, hỗ trợ và ghi điểm, đồng thời giao tiếp với game thủ khác qua chat hoặc voice chat.

undoing early access 2

Download Undoing Early Access - Game đấu trường sinh tử hấp dẫn trên Steam

Counter Modern Strike cũng là game sinh tồn miễn phí dành cho mobile, tuy nhiên ở đây bạn sẽ phải đối mặt với lũ zombie có số lượng áp đảo, tải Counter Modern Strike để bắt đầu tham gia cuộc chiến bắn súng chống khủng bố khốc liệt.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Undoing Early Access được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat undoing early access là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Undoing Early Access Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm