download Worms Rumble Cho PC

Worms Rumble

 Cho PC

Download Worms Rumble - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2021

Worms Rumble la tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn trên PC đưa bạn vào đấu trường thời gian thực đối đầu với 32 game thủ đến từ khắp mọi nơi. Hãy sẵn sàng cho những trận chiến Death match hoặc Last Worm với nhiệm vụ là trở thành người sống sót sau cùng.


Giới thiệu Worms Rumble:

Mỗi vòng đấu trong Worms Rumble đều diễn ra theo thời gian thật. Khi bị đối thủ thả "mưa đạn" xuống thì người chơi lập tức có thể "trả đũa" ngay lập tức. Bên cạnh đó chế độ Multiplayer lên đến 32 người chơi đúng nghĩa với trải nghiệm càng đông càng vui. Người chơi PS 4 và 5 có thể đấu Deathmatch hay Last Worm Standing cùng người chơi PC. Đó là chưa nói tới chế độ Battle Royale theo đội nhóm cũng sẽ có sẵn ở thời điểm game phát hành.

Nổi tiếng nhất trong dòng game bắn súng sinh tồn phải kể đến là game Free Fire Max dành cho nền tảng di động, không chỉ có nội dung và lối chơi hấp dẫn, Free Fire Max còn mang đến đồ họa khủng với những hình ảnh 3D mãn nhãn cho game thủ.
- Free Fire Max cho Android
- Free Fire Max cho iPhone

worms rumble

Download Worms Rumble - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho PC

Ngoài ra, đổi mới gameplay không có nghĩa là thiếu đi những vũ khí của dòng game Worms được người chơi yêu thích như Bazooka, Holy Hand Grenade và Hand Cannon. Sẽ có những sự kiện theo mùa, theo ngày cũng như các thử thách cộng đồng để bạn không thiếu việc để làm. Đó là chưa kể cơ hội thử nghiệm các cơ chế gameplay vũ khí mới. Thu thập XP và tiền tệ trong game để mở khóa và tậu ngay cho nhân vật của mình skin cho vũ khí, trang phục, phụ kiện thật oách và tất nhiên cả các emote nữa. Vậy còn chờ gì nữa hãy nhanh tay đăng ký chơi trước Worms Rumble trên máy tính của mình.

Các tính năng chính của Worms Rumble:

- Chiến thuật thời gian thực.

- Chế độ chơi Multiplayer hỗ trợ tới 32 người chơi.

- Các loại vũ khí quen thuộc và nhiều cách chơi hơn.

- Các sự kiện thử thách.

Game liên quan:

Game Hue là một tựa game kết hợp khá độc đáo giữa lối chơi đi cảnh và giải đố, tham gia Game Hue, bạn sẽ sử dụng màu sắc như một yếu tố chính trong cả 2 cơ chế gameplay, đặc biệt trò chơi còn có cả tính năng cho những người bị bệnh mù màu.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Worms Rumble được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat worms rumble là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Worms Rumble Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm