download Call of Mini Infinity Cho Android

Call of Mini Infinity

 Cho Android

Download Call of Mini Infinity - Game bắn súng tổ đội online

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/02/2020

Call of Mini Infinity là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được chơi theo hình thức tổ đội trực tuyến với nội dung khá hài hước và vui nhộn. Nhiệm vụ của bạn trong Call of Mini Infinity chính là phiêu lưu đến thế giới tương lại để chống trả những người người hành tinh để bảo vệ một hành tinh tên là Caron.


 

1. Giới thiệu về Call of Mini Infinity

Call of Mini Infinity đặt người chơi vào một bối cảnh khá lắt léo: con người phát hiện một hành tính mới là Caron nhưng lại phải trải nghiệm cuộc chiến chống lại những người hành tinh khác cũng đang muốn thôn tính một hành tinh này. Bạn sẽ cùng với bạn bè xây dựng tổ đội của mình, cùng hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau trong cuộc chiến chống mưa bom bão đạn trên chiến trường. Kỹ năng bắn súng và sức mạnh đến từ những vũ khí tối tân chính là yếu tố giúp bạn chiến thắng và tồn tại.

call of mini infinity

Download Call of Mini Infinity, Game bắn súng tổ đội online

Call of Mini Infinity là thể loại bắn súng góc nhìn thư nhất và chơi trực tuyến với nhiều người khác, mỗi đội chơi sẽ được phân biệt bằng 2 màu xanh da trời hoặc đỏ. Bên cạnh các chế độ chơi hấp dẫn là các nhiệm vụ đặc biệt trong từng giai đoạn chơi như đặt bom vào các cứ điểm của địch, phòng thủ trước làn sóng tấn công của kẻ thù. Tiền thưởng giành được sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ được sửu dụng để nâng cấp vũ khí, tăng tốc chiến đấu.

2. Các đặc điểm chính của Call of Mini Infinity:

- Game bắn súng tổ đội trực tuyến.
- Chống lại cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.
- Hệ thống vũ khí tối tân, trang bị hiện đại.
- Nhiều nhiệm vụ để trải nghiệm.

3. Game liên quan

Overwatch cũng là tựa game bắn súng nhiều người chơi trực tuyến, trong đó người chơi sẽ được tương tác cùng 20 vị tướng với các kỹ năng đặc biệt, được quyền lựa chọn nhân vật để nhập vai, bên cạnh đó Overwatch còn xây dựng bối cảnh rộng lớn, hệ thống bản đồ phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Mini Infinity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of mini infinity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Mini Infinity Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm