download Blood & Glory 2 Cho Android

Blood & Glory 2

 Cho Android

Download Blood & Glory 2 - Game đấu trường sinh tử cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2021

Chào mừng bạn đến với Blood & Glory 2 - phần tiếp theo rất được mong đợi từ bom tấn Blood & Glory, quay trở lại đấu trường và đắm mình trong tiếng reo hò của đám đông khi bạn chiến đấu để trở thành một LEGEND.



Blood & Glory là một trong những tựa game đối kháng hàng đầu trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, với cốt truyện ly kỳ và vô cùng thú vị. Blood & Glory 2 tiếp tục mang đến những cải tiến khác biệt so với người tiền nhiệm, điều này được thể hiện qua thiết kế đồ họa có độ chi tiết rất cao, tạo hình chiến binh ấn tượng và các hiệu ứng sinh động như tiếng binh khí chạm vào nhau.

blood glory 2

 

Tải Blood & Glory 2 cho Android - Game đối kháng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Blood & Glory 2, người chơi sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu tại đế chế la mã cổ đại, thời đại những lãnh chúa khát máu và lật mở cuốn truyện tranh với hiệu ứng hoạt họa hoàn toàn mới. Đồ họa đỉnh cao của trò chơi được thiết kế tối ưu hóa cho màn hình Retina của cả thiết bị Android lẫn iOS. Các chuyển động và chiến thuật cũng được xây dựng hoàn toàn mới, trau chuốt và trở nên hoàn hảo hơn.

Fighting Tiger cũng là tựa game di động được nhiều game thủ yêu thích thể loại đối kháng săn đón, Fighting Tiger cũng nổi bật với thiết kế đồ họa đẹp mắt, chuyển động mượt mà cùng lối chơi đa dạng, hấp dẫn.

blood glory 2 2

Download Blood & Glory 2 cho iPhone - Game đấu trường sinh tử cho mobile

Đặc biệt hàng ngày tham gia vào game người chơi game đấu trường Blood & Glory 2 sẽ nhận được một số tiền nhất định và các trang bị miễn phí. Hoàn thành các trận chiến mỗi ngày để nhận thêm điểm thưởng hấp dẫn. Trò chơi đưa bạn vào những thử thách đối đầu mới, đó là những tên khổng lồ hay Claw Vixens quyến rũ trong những trận chiến sống còn tại đấu trường Snake Den, Vking Ship và Neptune Temple mới.

Bạn tham khảo thêm Battlerite Royale, tựa game chiến đấu sinh tồn với góc nhìn từ trên xuống khá độc đáo, người chơi Battlerite Royale sẽ chọn cho mình một nhân vật mạnh nhất để tham gia vào những trận chiến sinh tử và cố gắng để trở thành người sống sót duy nhất.


Liên kết tải về - [305 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top 5 game battle royale hay không kém Fall Guys trên Android
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Kể từ khi ra mắt, Fall Guys đã lập nên nhiều kỷ lục đáng kinh ngạc. Trò chơi nhanh chóng nổi tiếng và lan truyền một cách mạnh mẽ. Fall Guys hiện chỉ có sẵn trên PC và PS4, nhưng nhiều người muốn tham gia các đấu trường sinh tử vui nhộn tương tự trên smartphone. Cho đến khi nó chính thức được phát hành trên nền tảng di động trong tương lai, đây là 5 game Battle Royale hay không kém Fall Guys trên Android mà bạn nên thử.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood & Glory 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood & glory 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood & Glory 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm