download Unicorn Chef Cho Android

Unicorn Chef

 Cho Android

Download Unicorn Chef - Game nấu ăn dành cho các bé gái

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/11/2019

Unicorn Chef là trò chơi nấu ăn siêu thú vị dành cho các bé gái với rất nhiều loại thực phẩm và mon ăn thú vị, giúp các bé học cách kết hợp các nguyên liệu nấu ăn và trang trí để món ăn trông hấp dẫn hơn. Game Unicorn Chef là nơi để bạn thực hành kỹ năng nấu bếp và bồi dưỡng lòng đam mê nấu ăn cho cuộc sống sau này.



1. Giới thiệu về Unicorn Chef

Unicorn Chef sẽ giúp bạn làm những món tráng miệng cầu vồng kỳ lân tuyệt vời như bánh kỳ lân béo, phô mai nướng cầu vồng, cuộn kem cầu vồng, bánh sinh nhật kỳ lân, bánh pinatakem sô cô la cầu vồng, kem dưa hấu, và nhiều món khác. Có hàng tấn dụng cụ nấu ăn thực tế được cung cấp trong game nấu ăn này như lò nướng, túi đường ống, thìa, bát, đĩa, máy trộn kem, bộ xử lý thực phẩm, nồi cảm ứng, hộp đựng kem, dao, thớt, hộp xả, ống hút, khuôn bánh... để phục vụ cho công việc nhà bếp của bạn.

unicorn chef

Download Unicorn Chef, Game nấu ăn dành cho các bé gái

Unicorn Chef sử dụng điều khiển tương tác để chơi, thử qua các công cụ nấu ăn để làm món ăn của bạn, trộn các thành phần khác nhau để tạo ra hương vị và màu sắc độc đáo của thực phẩm, trang trí món ăn với các loại gia vị rắc, kẹo, trái cây, ống hút. Hàng tấn nguyên liệu thực phẩm và đồ trang trí để thử: trái cây, kẹo, rắc, sữa, bột, muối, đường, bơ, trứng, sô cô la, kem, nước, kẹo bông, bánh quy, caramel...

2. Các tính năng chính của Unicorn Chef:

- Game nấu ăn cho các bé gái.
- Nhiều món tráng miệng hấp dẫn.
- Nhiều dụng cụ nấu ăn hỗ trợ.
- Hàng tấn nguyên liệu thực phẩm và đồ trang trí.

3. Game liên quan

Fairy Merge cũng là tựa game dành cho các bé gái với nhiệm vụ thu thập các nàng tiên trong truyện cổ tích, có hơn 50 nàng tiên độc đáo trong Fairy Merge để bạn sưu tầm, phong cách chơi nhàn rỗi giúp bạn kiếm tiến ngay cả khi ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unicorn Chef được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unicorn chef là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unicorn Chef Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm