download Fairy Merge Cho Android

Fairy Merge

 Cho Android

Download Fairy Merge - Game thu thập các nàng tiên xinh đẹp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

Fairy Merge là game về chủ đề các nàng tiên xinh đẹp phù hợp nhất với các bé gái, nhiệm vụ của bạn là lựa chọn chiến lược thông minh nhất để trở thành người đầu tiên thu thập tất cả các nàng tiên. Game Fairy Merge mang đến hơn 50 nàng tiên độc đáo với khả năng đặc biệt, bạn hãy là người sở hữu toàn bộ các nàng tiên để cai trị vùng đất huyền diệu.


1. Giới thiệu về Fairy Merge

Fairy Merge là vùng đất cổ tích của các nàng tiên, nơi bạn sẽ được gặp gỡ những cô gái xinh đẹp nhất hành tinh, họ là các tiên nữ có khả năng bay lượn tự do bằng đôi cánh của mình. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập tất cả các nàng tiên, sau đó nâng cấp và kiếm tiền, có hơn 50 thần tiên để thu thập. Game được chơi theo phong cách Clicker và Idle nên bạn có thể kiểm tiến ngay cả khi ngoại tuyến.

fairy merge

Download Fairy Merge, Game thu thập các nàng tiên xinh đẹp

Fairy Merge phù hợp dành cho các bé gái, những cô bé mơ mộng thường mơ về một thế giới cổ tích với những nàng tiên có những bộ váy lộng lẫy, đôi cánh trên vai và những mái tóc đầy sắc màu. Hãy xem bạn có thể tìm được cho mình bao nhiêu nàng tiên và nâng cấp thay đổi họ như thế nào.

2. Các tính năng chính của Fairy Merge:

- Game thu thập các nàng tiên.
- Có hơn 50 thần tiên độc đáo.
- Nâng cấp khả năng các nàng tiên.
- Kiếm tiền ngay cả khi ngoại tuyến.

3. Game liên quan

Supermarket cũng là tựa game dành cho trẻ em với nội dung đi mua sắm trong siêu thị, bạn ẽ cùng với bạn Hà Mã đáng yêu, bố và anh trai của cô đi mua sắm những mặt hàng theo danh sách mà mẹ đã giao cho, game Supermarket vừa mang tính giải trí vừa giúp các bé tìm hiêu các đồ vật khác nhau, và học cách đếm tiền khi mua sắm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fairy Merge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fairy merge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fairy Merge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm