download UpTrends Web

UpTrends

 Web

Download UpTrends - Kiểm tra hiệu suất trang web

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2020

UpTrends thực hiện kiểm tra hiệu suất trang web của bạn trong các phiên bản Chrome, Firefox và IE mới nhất, gồm các yếu tố tải trang như HTML, CSS, hình ảnh và tập lệnh cho trang web. UpTrends hỗ trợ kiểm trang từ hàng trăm địa điểm trên toàn thế giới và nhận các báo cáo ở định dạng PDF hoặc Excel được gửi qua email.


 

1. Giới thiệu về UpTrends

UpTrendscông cụ kiểm tra tốc độ web cho phép bạn kiểm tra hiệu suất thực tại của trang web và cung cấp các chỉ số quan trong gồm: thời gian tải trang, Page size, yêu cầu được tạo để load Page, đề xuất hoặc gợi ý cải thiện trang, rà soát waterfall và breakdown. Hiện Uptrends có server trên phạm vi toàn cầu, và bạn có thể chọn để test từ nhiều vị trí.

uptrends

Download UpTrends, Kiểm tra hiệu suất trang web

UpTrends còn xác định những yếu tố làm chậm tốc độ và giảm hiệu suất tải trang, kích hoạt điều chỉnh băng thông để hiểu rõ hơn về cách trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi tốc độ internet như tốc độ 3G, 56k, 4/1 Mbit và 8/1 Mbit. UpTrends sẽ gủi cho bạn các báo cáo ở định dạng PDF hoặc Excel được gửi qua email, nhận các thông báo bằng SMS, giọng nói...

2. Các đặc điểm chính của UpTrends:

- Kiểm tra tốc độ tải trang.
- Đề xuất gợi ý cải thiện hiệu suất website.
- Xác định các yếu tố làm chậm tốc độ web.
- Gửi báo cáo chi tiết ở định dạng PDF hoặc Excel.
- Nhận thông báo qua email, SMS.

3. Soft liên quan

Site 24 x 7 cũng là dịch vụ phân tích hiệu suất của trang web, đánh giá website trên nhiều yếu tố cụ thể, ưu điểm của Site 24 x 7 là hỗ trợ test ở rất nhiều nơi, và test trên nhiều trình duyệt web khác nhau, test nhanh, đầy đủ các chỉ số quan trọng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UpTrends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uptrends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Site 24 x 7 3/5 Phân tích, tối ưu hóa tốc độ trang web
  • GTmetrix 3/5 Đánh giá tốc độ và hiệu suất trang web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm