download Site 24 x 7 Web

Site 24 x 7

 Web

Download Site 24 x 7 - Phân tích, tối ưu hóa tốc độ trang web

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2020

Site 24 x 7 là dịch vụ kiểm tra tốc độ web trực tuyến, giúp phân tích trang web và tối ưu hóa hiệu suất bằng cách kiểm tra tác động của tập lệnh, hình ảnh và các tài nguyên khác được tải qua tên miền phụ trên trang web này. Site 24 x 7 thực hiện kiểm tra trang web của bạn từ hơn 60 địa điểm trên toàn thế giới với đầy đủ các đối tượng tạo nên một website.


 

1. Giới thiệu về Site 24 x 7

Site 24 x 7công cụ kiểm tra tốc độ web và phân tích hiệu suất của tất cả các địa chỉ mà bạn muốn tìm hiểu, hỗ trợ kiểm tra từ nhiều địa điểm trên toàn thế giới. Dịch vụ này thực hiện kiểm tra tính khả dụng của trang web, phân tích các đối tượng trang web, khả năng Ping trang web hoặc máy chủ, tạo báo cáo DNS cho tên miền của bạn, tìm địa chỉ IP một cách nhanh chóng và chính xác.

site 24 x 7

Download Site 24 x 7, Phân tích, tối ưu hóa tốc độ trang web

Site 24 x 7 còn thực hiện tìm vị trí địa lý của một trang web, kiểm tra tính khả dụng của cổng TCP từ nhiều địa điểm, xác định các vấn đề về độ trễ mạng, kiểm tra xem Chứng chỉ SSL của tên miền của bạn có hợp lệ không. Site 24 x 7 cũng giúp so sánh hiệu suất trang web của bạn với các đối thủ cạnh tranh, tích hợp với các công cụ quản trị hệ thống khác nhau, cung cấp iểu đồ dễ đọc hiển thị những gì tải trên trang web của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Site 24 x 7:

- Kiểm tra tốc độ tải trang.
- Kiểm tra tính khả dụng của web.
- Tìm địa chỉ IP, vị trí địa lý của trang web.
- So sánh hiệu suất 2 trang web.
- Tích hợp với các công cụ quản trị hệ thống.

3. Soft liên quan

Website Speed Test cũng là dịch vụ phân tích hiệu suất của trang web, đánh giá website trên nhiều yếu tố cụ thể, ưu điểm của Website Speed Test là hỗ trợ test ở rất nhiều nơi, và test trên nhiều trình duyệt web khác nhau, test nhanh, không cần cài đặt, làm việc trên cả desktop và mobile.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Site 24 x 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat site 24 x 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UpTrends 3/5 Kiểm tra hiệu suất trang web
  • GTmetrix 3/5 Đánh giá tốc độ và hiệu suất trang web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm