download USB Raptor  0.18.87.720

USB Raptor

  0.18.87.720

Download USB Raptor - Biến USB thành chìa khóa máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/05/2022

USB Raptor cho phép bạn biến chiếc USB nhỏ bé mà bạn thường sử dụng để lưu và chuyển dữ liệu thành một chiếc chìa khóa để khóa và bảo vệ máy tính. Sử dụng công cụ này, bạn chỉ cần tháo usb là tắt máy tính và cắm usb để mở máy dễ dàng.


USB Raptor hỗ trợ bạn khóa máy tính thông qua USB dễ dàng nhằm bảo vệ hệ thống và dữ liệu của mình, ngăn không cho người khác truy cập. Để khóa máy tính, bạn phải tạo mật khẩu, có thể sử dụng chế độ khóa thường hoặc khóa cao cấp, thiết lập thời gian trễ và phát âm báo khi khóa. Smart PC Locker là phần mềm khóa máy tính được nhiều người sử dụng tuy nhiên Smart PC Locker không có chức năng khóa thông qua USB.

 

download usb raptor



USB Raptor sẽ hiển thị đồng hồ số khi máy tính bị khóa, cho phép để màu màn hình khóa ngẫu nhiên, đổi màu thời gian ngẫu nhiên hoặc đồng bộ màu sắc với mạng. Người dùng cũng có thể sử dụng nhiều phương thức mở khóa khác nhau, tắt mở âm thanh báo khi khóa. Nếu không muốn sử dụng cách thức khóa bằng USB, bạn có thể tham khảo Advanced Desktop Locker giúp khóa màn hình máy tính qua mật khẩu. Tải về Advanced Desktop Locker để thử nghiệm.

USB Raptor còn cho phép người dùng thiết lập một cảnh báo bằng chữ trên màn hình bị khóa. Ngoài ra còn một số chức năng bảo vệ cao cấp khác đang chờ bạn khám phá. Ngoài công cụ khóa màn hình, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm khóa chuột máy tính có tên Mouse Lock với khả năng vô hiệu hóa chuột. Để khóa chuột với Mouse Lock, bạn cũng cần thiết lập mật khẩu.

Các tính năng chính của USB Raptor:

- Khóa máy tính bằng USB
- Nhiều chế độ khóa để lựa chọn
- Hiển thị đồng hồ số trên màn hình khóa
- Lựa chọn màu màn hình khi khóa
- Mở khóa dễ dàng


Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Raptor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb raptor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Raptor 0.18.87.720


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm