download Valyou Cho Android

Valyou

 Cho Android

Download Valyou - Ứng dụng gửi tiền và thanh toán quốc tế

Thu Hà  cập nhật: 19/04/2019

Valyou hay Valyou Mobile Wallet cho phép bạn gửi tiền ra nước ngoài và thực hiện thanh toán dễ dàng, an toàn sử qua thiết bị điện thoại di động của bạn. Valyou cung cấp dịch vụ gửi tiền đến Việt Nam từ hơn 2.000 địa điểm trên khắp Malaysia, gửi tiền từ chi nhánh, đại lý hoặc đối tác kinh doanh của Valyou.



Valyou là dịch vụ chuyển tiền đến và từ Việt Nam liên kết với nhiều địa điểm trên thế giới, giúp bạn gửi tiền cho người thân và các thành viên trong gia đình qua biên giới tại quê nhà, bất cứ nơi nào và lúc nào. Bạn cũng được phép thanh toán các loại hóa đơn trực tiếp từ điện thoại di động. Có 2 hình thức gửi tiền khi download và cài đặt Valyou: Gửi tiền thông qua đại lý thu tiền mặt và Gửi tiền với dịch vụ giao hàng tận nhà.

valyou

Download Valyou, Ứng dụng gửi tiền và thanh toán quốc tế

Valyou còn hỗ trợ nạp lại đăng ký trên thiết bị di động và truyền hình trả trước bằng thiết bị di động của mình. Hiện đã có các nhà cung cấp dịch vụ ở Malaysia và Việt Nam. Valyou đã cộng tác cùng Western Union để kết nối bạn với nhiều địa điểm nhận tiền trên toàn cầu. Với download Valyou, việc thực hiện chuyển tiền sẽ nhanh và đơn giản hơn, mức phí vừa phải cùng tỷ giá hấp dẫn.

Ví điện tử AirPay cũng là một trong những ứng dụng được đánh giá tốt, giúp bạn chuyển và nhận tiền, tiếp cận với nhiều hình thức thanh toán trực tuyến, Ví điện tử AirPay liên kết với nhiều ngân hàng, giữ bí mật cho các thông tin cá nhân của bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng thanh toán VNPAYQR dành cho các đơn vị bán hàng có liên kết với cổng thanh toán VNPAY, khách hàng cần cài đặt ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng Vietcombank, Agribank, BIDV, VietinBank, ABBANK...để sử dụng VNPAYQR sau đó tiến hành quét mã QR rất tiện lợi.

Các tính năng chính của Valyou:

- Gửi tiền từ Việt Nam ra quốc tế

- Chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam

- Thanh toán hóa đơn trực tuyến

- Liên kết với nhiều địa điểm trên thế giới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Valyou được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat valyou là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Valyou Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SmartPayVí điện tử hỗ trợ thanh toán trực tuyến
  • PaytmVí điện tử thanh toán và chuyển tiền
  • Bitcoin for MacỨng dụng ví điện tử trên Mac
  • VimoỨng dụng ví điện tử, hỗ trợ nhận và chuyển tiền
  • eMonkeyỨng dụng ví điện tử cho điện thoại Android
  • PayMayaỨng dụng ví điện tử cho Android, iPhone
  • MobiFone PayVí điện tử chuyển tiền, rút tiền, thanh toán Online
  • AirPayDịch vụ ví điện tử, hỗ trợ thanh toán trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm