download Vạn Cổ Linh Thú Gamota Cho Android

Vạn Cổ Linh Thú Gamota

 Cho Android

Download Vạn Cổ Linh Thú Gamota - Game Idle nuôi dưỡng Thần Thú

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/05/2022

Vạn Cổ Linh Thú Gamota là tựa game Idle với nội dung cốt truyện dựa trên một tác phẩm về đề tài thần tiên ma quái và loài người thuở sơ khai, trong đó có sự xuất hiện của những loài thú với hình thù kỳ dị. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong game Vạn Cổ Linh Thú Gamota chính là thuần hóa và nuôi dưỡng những loại Thần Thú này, đồng thời được phiêu du trong thế giới Hồng Hoang và chứng kiến những cảnh tượng hãi hùng, gặp gỡ những nhân vật chỉ có trong truyền thuyết.


1. Giới thiệu Vạn Cổ Linh Thú Gamota

Nếu bạn đã từng nghe qua tác phẩm kinh điển về đề tài thần thú mang tên Sơn Hải Kinh gồm những điển tích, câu chuyện cổ quái, thần tiên dị thường, bối cảnh vùng đất, sông ngòi, biển cả thì khi chơi game Vạn Cổ Linh Thú Gamota, bạn sẽ thấy những hình ảnh này được hiện thực hóa một cách vô cùng sinh động. Game được khai thác theo phong cách chơi treo máy rảnh tay, cho dù không cày cuốc gì bạn vẫn dễ dàng thăng cấp. Nhiệm vụ chỉnh của bạn là thu phục, điều khiển các loại Thần Thú chiến đấu theo cách riêng của mình.

Nếu yêu thích dòng game nhập vai hành động MU huyền thoại thì MU Vinh Dự sẽ là trải nghiệm vừa quen vừa lạ dành cho các game thủ, trong MU Vinh Dự người chơi vẫn được lựa chọn nhập vai các lớp Kiếm Sĩ, Cung Thủ và Pháp Sư, mỗi class có một hệ thống kỹ năng riêng, kết hợp với hệ thống chiến đấu auto và ủy thác treo máy thông minh.

tai van co linh thu gamota

Vạn Cổ Linh Thú Gamota cho Android, iOS, APK, Game Idle nuôi dưỡng Thần Thú

Vạn Cổ Linh Thú Gamota tái hiện những khung cảnh mà bạn đã thấy trong những thước phim điện ảnh như Tinh Vệ lấp biển, Hậu Nghệ bắn mặt trời.. rất hùng tráng, hay gặp gỡ những nhân vật thần thoại như Hằng Nga, Chức Nữ, Cửu Thiên Huyền Nữ Thần Nữ.. . Hàng trăm loại thần thú xuất hiện trong game như Bạch Trạch, Thiên Cẩu, Kỳ Lân, Ứng Long... mỗi loài đều có những tạo hình riêng độc đáo cũng với kỹ năng riêng đang cho bạn thuần phục và khai phá. Bạn sẽ được chủ động hoàn toàn trong việc điều khiển các loại thần thú này chiến đấu theo cách mình muốn. Còn MU Vinh Dự nổi bật với lối chiến đấu Auto cho nên người chơi sẽ không cần phải cày cuốc nhiều.

download van co linh thu gamota

Vạn Cổ Linh Thú Gamota với nhiều loại thần thú độc đáo

Không chỉ có những nhiệm vụ thử thách, khi tải game Vạn Cổ Linh Thú Gamota người chơi còn có những giây phút thư giãn trong bối cảnh thuở Hồng hoang sơ khai, được du ngoạn trong Tam Giới, xây dựng Tông Môn cho chính mình. Game mang đến một hệ thống giao lưu kết bạn và tương tác người chơi cực kỳ phong phú, các nhiệm vụ nuôi dưỡng thần thú đều có thể phối hợp cùng bạn bè tri kỷ của mình đồng hành trên mọi nẻo đường.

2. Code game Vạn Cổ Linh Thú Gamota

Cùng với MU Vinh Dự thì Vạn Cổ Linh Thú Gamota là tựa game khai thác đề tài nội dung khá đặc sắc, vượt xa những game thần thú khác về cả cách chơi lẫn đồ họa, mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, sau khi tải Vạn Cổ Linh Thú Gamota cho Android và Vạn Cổ Linh Thú Gamota cho iPhone, bạn hãy cập nhật ngay code Vạn Cổ Linh Thú Gamota từ TAIMIENPHI.VN để nhận quà đăng nhập chơi game bạn nhé.

3. Vạn Cổ Linh Thú Gamota có gì ấn tượng?

- Game luyện thần thú phong cách rảnh tay.
- Treo máy vẫn dễ dàng thăng cấp.
- Hàng trăm loại thần thú với tạo hình độc đáo.
- Gặp gỡ nhiều nhân vật thần thoại.
- Hệ thống giao lưu kết bạn phong phú.

4. Game liên quan

Nếu ưa chuộng dòng game đấu tướng thì Mộng Bá Vương sẽ mang đến cho bạn những nhiệm vụ thú vị trong thế giới Tam Quốc quen thuộc, nhiệm vụ của bạn trong game Mộng Bá Vương là thu thập những vị chiến tướng tốt nhất, sử dụng chiến thuật của riêng mình để tạo ra đội hình chiến đấu hiệu quả.

 


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code Vạn Cổ Linh Thú Gamota
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Sau thời gian dài phát triển, Gamota mở cửa chào đón người chơi tham gia game mobile Tu Tiên Thần Thú mới nhất 2021, đồng thời NPH gửi đến cộng đồng game thủ các Code Vạn Cổ Linh Thú Gamota đặc biệt, giúp người chơi có những trải nghiệm đầy đủ nhất với những tính năng thú vị trong game.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Tả một con vật nuôi ở vườn thú hay nhất, ngắn gọn chọn lọc
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Vườn bách thú là nơi nuôi dưỡng, bảo tồn rất nhiều loại động vật khác nhau như sư tử, voi, cá sấu, vẹt. Do đó, với bài văn tả một con vật nuôi ở vườn thú, các em có thể lựa chọn mà em yêu thích và cảm thấy dễ tả để tả nhé. Dưới đây là một vài gợi ý, các em cùng xem để viết bài hoàn chỉnh.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Tả một con vật trong vườn bách thú
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Vườn bách thú là nơi bảo tồn và nuôi dưỡng rất nhiều những loại động vật quý hiếm có trong tự nhiên. Dựa vào những quan sát và ấn tượng của mình trong những lần được bố mẹ đưa đi vườn bách thú, em hãy tả một con vật trong vườn bách thú mà em ấn tượng nhất cho các bạn cùng nghe.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách chơi Akinator, game thần đèn đoán suy nghĩ
    Akinator là tựa game khá thú vị khi có thể đoán biết được suy nghĩ của bạn. Nhiều người chơi hoàn toàn ngạc nhiên trước khả năng đọc thấu suy nghĩ của game Akinator. Bạn có muốn trải nghiệm Akinator
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vạn Cổ Linh Thú Gamota được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vạn cổ linh thú gamota là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vạn Cổ Linh Thú Gamota Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm