download Vault Cho Android

Vault

 Cho Android

Download Vault - Ẩn video và hình ảnh riêng tư

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2020

Vault là ứng dụng cho di động được thiết kế để ẩn hình ảnh riêng tư, video sử dụng mã PIN hoặc mật khẩu văn bản, chia sẻ dữ liệu theo cách an toàn nhất. Vault còn tạo bảo sao lưu trữ tuyến cho các tập tin, sắp xếp và lọc các file theo các thuộc tính khác nhau, tích hợp trình xem ảnh động và phát video ở bất kỳ định dạng nào.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Vault.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Vault

Ẩn hình ảnh và video riêng tư với Vaulty để giữ cho chúng được bảo vệ khỏi những con mắt tò mò, hiện đã có hàng triệu người sử dụng. Bạn có thể ẩn các hình ảnh và video từ bộ sưu tập chính của bạn để tránh vô tình hiển thị quá nhiều, thoải mái cho bạn bè hoặc đồng nghiệp sử dụng điện thoại mà không lo họ có thể xem các dữ liệu của bạn. Vaulty sử dụng mã pin hoặc mật khẩu văn bản để đảm bảo quyền riêng tư của bạn, đồng thời chụp ảnh những người xâm nhập bằng camera trước và lưu lại nó cho bạn xem.

vault

Download Vault, Ẩn video và hình ảnh riêng tư

Vaulty sẽ tạo ra những bản sao lưu trực tuyến tự động các hình ảnh và video ẩn của bạn, để có thể hồi phục lại nhanh chóng nếu chẳng may điện thoại của bạn bị mất. Vaulty cũng hỗ trợ sắp xếp ảnh và video theo cách khóa học, xem ảnh với khả năng hiển thị đầy đủ độ phân giải, hiển thị video của bạn một cách an toàn trong các ứng dụng của bên thứ ba.

2. Các đặc điểm chính của Vault:

- Bảo mật ảnh và video qua mã Pin, mật khẩu.
- Sắp xếp bộ sưu tập ảnh và video.
- Sao lưu dữ liệu trực tuyến.
- Chia sẻ ảnh và video an toàn.

3. Soft liên quan

Keepsafe Vault cũng là ứng dụng có chức năng bảo mật tương tự, với khả năng bảo mật ảnh và video bằng khóa và xác thực vân tay, bên cạnh đó Keepsafe Vault cũng thực hiện đồng bộ hóa dữ liệu trên các thiết bị khác nhau để xem dễ dàng hơn mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm