download VBPL Online

VBPL

 Online

Download VBPL - Kho lưu trữ các mẫu văn bản pháp luật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2017

VBPL là phần mềm tra cứu văn bản pháp luật hàng đầu hiện nay, giúp các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng tìm kiếm được các văn bản pháp luật liên quan đến các hoạt động đang thực hiện, nhằm tránh được những rủi ro về pháp lý.


Cập nhật nhanh chóng các văn bản luật, hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm nhanh các văn bản luật bằng các trường dữ liệu khác nhau,... đó là những ưu điểm nổi trội của VBPL - phần mềm tra cứu văn bản pháp luật Việt Nam. VBPL khai thác số lượng lớn các văn bản pháp luật, hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng tra cứu các quy định mới nhất nhằm điều chỉnh các hoạt động kinh doanh, sản xuất của đơn vị.

Chẳng hạn khi bạn cần tra cứu các văn bản về Pháp luật kinh tế, bạn có thể sử dụng phần mềm này để tìm kiếm những văn bản mới nhất, đầy đủ nhất, bên cạnh các văn bản Pháp luật kinh tế là nhiều loại văn bản ở các lĩnh vực khác.

vbpl

Một số tính năng nổi bật và ưu điểm của phần mềm tra cứu văn bản pháp luật Việt Nam VBPL:

- VBPL sở hữu giao diện thông minh, thân thiện với người dùng, không đòi hỏi ở người sử dụng khả năng tin học cao.

- VBPL hỗ trợ các tiêu chí lọc, tìm kiếm tài liệu thông minh, qua đó, người dùng có thể dễ dàng tra cứu các văn bản luật theo tên hoặc các dữ liệu số liên quan.

- VBPL ứng dụng mở tệp văn bản được nhúng sẵn vào chương trình, giúp người dùng có thể biết được chính xác kết quả cho ra có phù hợp với mục đích thông tin, để quyết định tải hoặc không tải tài liệu xuống.

- Hệ thống VBPL tự động cập nhật các văn bản mới nhất, giúp người dùng có thể nắm bắt được chính xác, nhanh chóng những quy định mới nhất của pháp luật.

Chỉ cần máy tính hoặc thiết bị di động thông minh của bạn có kết nối Internet, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng VBPL nhằm tra cứu các văn bản pháp luật hiện đang ban hành. Am hiểu về pháp luật sẽ giúp bạn có thể tránh được những rủi ro về pháp lý, yên tâm làm việc, kinh doanh,...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • VBPL Online (Bản chuẩn cuối) - 18/08/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VBPL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vbpl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm