download Vebo TV Cho PC

Vebo TV

 Cho PC

Download Vebo TV - Trải nghiệm xem bóng đá không bị quảng cáo làm phiền

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/11/2023

Nếu là một tín đồ túc cầu, đặc biệt là bóng đá quốc tế thì Vebo TV (Về Bờ TV) sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với Vebo TV, bạn có thể xem được nhiều trận bóng hấp dẫn của mọi giải đấu lớn trên thế giới mà không phải bỏ ra đồng nào.


Vebo TV dù mới ra mắt không lâu nhưng đã trở thành nơi xem bóng đá ưa thích của nhiều người. Vebo TV có tốc độ đường truyền nhanh nên bạn sẽ không gặp phải tình trạng giật lag như các trang khác.

tai vebo tv

Website Vebo TV, nền tảng phát trực tiếp bóng đá chất lượng HD

1. Vebo TV - Nền tảng xem bóng đá trực tuyến miễn phí

Vebo TV (hay còn gọi là Về Bờ TV hoặc VeboTV) là nền tảng xem bóng đá trực tuyến phát sóng rất nhiều giải đấu hấp dẫn cả trong và ngoài nước. Khi truy cập Vebo TV, bạn có thể xem lịch thi đấu của các trận đấu trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, La Liga, C1, Ligue 1, V League, AFF Cup,v.v. Nếu muốn xem trận đấu nào, bạn chỉ cần click vào banner của trận đấu đó. Các trận đấu phát sóng trên nền tảng online Vebo TV đa phần đều có bình luận để bạn dễ dàng theo dõi.

Một ưu điểm của website Vebo TV so với những app xem bóng đá trực tuyến khác là việc đưa ra những thông tin trước trận đấu. Người xem có thể theo dõi tỷ số trận đấu, đội hình ra sân, nhận định chiến thuật của hầu hết các trận đấu sắp diễn ra.

download vebo tv

Truy cập VeboTV, xem bóng đá quốc tế miễn phí

Để đem lại sự thoải mái cao nhất cho khán giả, Vebo TV không phát bất cứ một quảng cáo nào trong khi trận đấu diễn ra. Người dùng sẽ luôn có trải nghiệm xem bóng đá liền mạch ngay trên trang bóng đá trực tuyến này.

2. Tải Vebo TV cho PC, Android, iPhone

Truy cập webstie Vebo TV cho PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ có trải nghiệm xem bóng đá trực tuyến với

- Tất cả các giải đấu nổi tiếng như Premier League, La Liga, Bundesliga hay các giải đấu quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản.
- Tốc độ đường truyền nhanh, không giật lag.
- Cập nhật tin tức, sự kiện bóng đá mỗi ngày.
- Tổng hợp highlight, tóm tắt trận đấu.
- Bình luận trực tiếp với nhiều trận đấu như BLV nhà đài
- Hỗ trợ xem bóng đá trực tuyến với nhiều độ phân giải khác nhau.
- Không phát quảng cáo trong trận đấu.

3. Ứng dụng liên quan

TV360 là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến với số lượng kênh phong phú, đặc biệt người dùng có thể xem bóng đá trực tiếp miễn phí trên các kênh K+, đi kèm âm thanh hình ảnh FullHD. TV360 còn mang đến nhiều thể loại phim hấp dẫn và có thể xem truyền hình miễn cước data 4G Viettel tốc độ cao.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vebo TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vebo tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bachtuoc TV 3/5 Link xem bóng đá trực tuyến tốc độ cao
  • Ngoac TV 3/5 Kênh xem bóng đá trực tuyến siêu nét
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm