download Vegas Crime Simulator 2 Cho Android

Vegas Crime Simulator 2

 Cho Android

Download Vegas Crime Simulator 2 - Game bắn súng mô phỏng thế giới xã hội đen

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/05/2020

Vegas Crime Simulator 2 là phiên bản tiếp theo của Vegas Crime Simulator đã được giới thiệu trước đó, với nội dung mô phỏng thế giới tội phạm cho phép bạn khám phá và trở thành thùm mafia khét tiếng như ngoài đời thực. Nhiệm vụ của bạn trong Vegas Crime Simulator 2 là xây dựng băng đảng của bạn, làm các nhiệm vụ khó khăn và tham gia vào các cuộc rượt đuổi, đấu súng, cướp bóc, ... để thu thập các vật phẩm, nâng cấp nhân vật của bạn.


1. Giới thiệu về Vegas Crime Simulator 2

Vegas Crime Simulator 2 là sự kết hợp giữa game mô phỏng và game bắn súng cho phép bạn nhập vai trùm xã hội đen để khám phá, thu thập, xây dựng băng đảng của riêng bạn và chinh phục những thử thách, làm nhiệm vụ, chiến đấu với những người chơi khác để thể hiện năng lực của bạn và nâng cấp người hùng của bạn. 

 

Download Vegas Crime Simulator 2 cho Android - Game bắn súng mô phỏng thế giới xã hội đen

Trong game Vegas Crime Simulator 2 bạn sẽ bước vào các cuộc đấu súng và rượt đuổi thú vị, điều khiển các phương tiện, sử dụng vũ khí, chiến đấu với kẻ cướp, tội phạm, chính quyền tham nhũng, tấn công các tụ điểm quan trọng, ... để tiêu diệt và cướp những vật phẩm giá trị tốt cho băng đảng của bạn. Bạn cũng sẽ thu thập các vật phẩm chiến đấu hữu ích trong quá trình khám phá để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của bạn. Không chỉ vậy, bạn còn có thể thu thập các vật phẩm, vũ khí, phương tiện và thậm chí là trang phục để trang bị cho nhân vật của bạn trong quá trình khám phá, chiến đấu. Còn rất nhiều điều kỳ thú nữa đang đợi bạn khám phá!

2. Các tính năng nổi bật

Download Vegas Crime Simulator 2 ngay để trải nghiệm:

- Game mô phỏng bắn súng thú vị
- Nhiều nhiệm vụ thách thức người chơi
- Cung cấp bản đồ nhỏ
- Kho tàng vật phẩm, vũ khí chiến đấu, trang thiết bị đa dạng, phong phú
- Đồ hoạ 3D chân thực, sắc nét
- Tương thích với nhiều dòng smartphone

3. Game liên quan

Nhắc đến những game về đề tài cướp đường phố hay xã hội đen, hẳn GTA đã là cái tên quá quen thuộc với nhiều người hâm mộ, trong đó phiên bản GTA 5 mới nhất và mang đến nhiều tính năng mới thú vị, bạn có thể tải GTA 5 phiên bản cho máy tính hoặc tải GTA 5 cho Android để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Mô phỏng chuẩn độ axit-bazơ với ứng dụng Titration
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Titration là phần mềm ứng dụng dùng để mô phỏng chuẩn độ Axit-Bazo, được dùng cho các bạn học tập và nghiên cứu môn hóa học, hỗ trợ học hóa học rất tốt. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm ứng dụng nhỏ gọn này.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Chơi game 360mobi Cinema trên máy tính như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào ngày 17/4/2019 VNG chính thức ra mắt game mô phỏng kinh doanh 360mobi Cinema dành cho các thiết bị trên di động, game đưa bạn vào thế giới điện ảnh đầy màu sắc. Và ngay tại thời điểm này, bạn có thể chơi 360mobi Cinema trên máy tính bằng những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay.
  • Game Feather đưa thế giới lông vũ thanh bình lên Xbox One vào ngày 30/9
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Feather là tựa game mô phỏng hoàn hảo để thư giãn, đưa bạn đến với thế giới lông vũ thanh bình. Tại đây, bạn sẽ được sải cánh bay lượn cùng với những người bạn của mình trong trải nghiệm nhiều người chơi online hấp dẫn. Feather cập bến Xbox One vào ngày 30/9 và hiện đã có mặt trên Microsoft Store dưới dạng pre-order.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Otter Ocean là tựa game mô phỏng với lối chơi hấp dẫn và phong cách đồ họa dễ thương, nơi bạn có nhiệm vụ bạn giải cứu những con rái cá tội nghiệp bị mắc kẹt trong các lon cá mòi ở sâu dưới biển và lập một nhóm rái cá để đi tìm kho báu. Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vegas Crime Simulator 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vegas crime simulator 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vegas Crime Simulator 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mafia III 3/5 Siêu phẩm game hành động mafia trên PC
  • Street Gangster 5/5 Grand Mafia, chiến đấu giữa các băng nhóm tội phạm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm