download Video Brochure Maker Cho Android

Video Brochure Maker

 Cho Android

Download Video Brochure Maker - Tạo video tiếp thị thương hiệu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2020

Video Brochure Maker là ứng dụng tạo video từ ảnh với nội dung tiếp thị và quảng cáo cho thương hiệu của bạn hay bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn được công chúng biết đến. Video Brochure Maker mang đến bộ sưu tập các mẫu video được thiết kế chuyên nghiệp và bạn có thể cá nhân hóa với các video, hình ảnh và biểu tượng có sẵn, phục vụ cho mục đích quảng bá của mình.


1. Giới thiệu về Video Brochure Maker

Video Brochure Makerứng dụng tạo video từ ảnh dành cho những ai đang có nhu cầu giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu của mình đến công chúng. Bạn có thể sử dụng các mẫu video có sẵn, thêm hình ảnh, âm nhạc và biểu tượng của riêng bạn để phục vụ cho mục đích quảng cáo của mình. Chức năng thiết kế video chuyên nghiệp giúp bạn tạo quảng cáo tuyệt đẹp, video quảng cáo, thông báo hoặc chỉ nội dung ảnh động GIF cho bất kỳ dịp nào.

video brochure maker

Download Video Brochure Maker trên Android, Tạo video tiếp thị thương hiệu

Video Brochure Maker cho phép bạn thêm âm nhạc từ thư viện cá nhân hoặc ghi âm giọng nói của riêng bạn để thêm vào video tiếp thị, tạo văn bản với nội dung quảng cáo và sau đó chuyển thành giọng nói cho video của bạn. Video Brochure Maker là công cụ hoàn hảo để bạn hiện thực hóa các ý tưởng cáo cáo qua video, một trong những hình thức tiếp thị đơn giản nhưng tác động mạnh mẽ đến người xem.

2. Các đặc điểm chính của Video Brochure Maker:

- Tạo video tiếp thị sản phẩm, quảng bá thương hiệu.

- Thêm hình ảnh cá nhân, các biểu tượng thương hiệu.

- Thêm âm nhạc hoặc lồng giọng nói cá nhân.

- Nhiều mẫu video chủ đề đa dạng

3. App liên quan

VideoShow có khả năng tạo video từ ảnh, kết hợp hình ảnh, thêm nhạc và nhiều hiệu ứng sinh động, cắt ghép và xuất video với chất lượng HD, bạn có thể tải về phiên bản VideoShow cho Android để tạo các video của riêng bạn, lưu giữ lại những kỷ niệm ngọt ngào trong cuộc sống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Brochure Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video brochure maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Brochure Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VideoShow 3/5 Biên tập video chất lượng cao, tạo video từ hình ảnh
  • IMGDissolver 3/5 Chỉnh sửa hình ảnh, video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm