download Biugo Cho Android

Biugo

 Cho Android

Download Biugo - Tạo video từ hình ảnh

Thu Hà  cập nhật: 30/05/2023

Biugo có khả năng chuyển ảnh thành video với các mẫu video ma thuật, tạo các bộ phim kỷ niệm gia đình, ngày cưới hay ngày sinh nhật cho bạn bè, thêm nhạc nền cùng các hiệu ứng độc đáo. Bên cạnh việc xem các video nóng về chơi game, giải trí, tin tức, bạn cũng có thể chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội.


Biugo cho phép bạn kết hợp các bức ảnh kỷ niệm của mình để tạo ra các video và chia sẻ chúng trên các mạng xã hội, có rất nhiều mẫu video có sẵn với các chủ để như tình yêu, gia đình, bạn bè, sinh nhật, lễ hội... để bạn lựa chọn. Sau khi thêm hình ảnh, download ứng dụng bạn có thể chọn nhạc nền và bắt đầu xây dựng album nhạc của riêng mình

biugo

Download Biugo, Tạo video từ hình ảnh

Biugo còn là ứng dụng giải trí tuyệt vời nhờ dữ liệu của các video phổ biến, bao gồm chơi game, hài, giải trí, tin tức...Với Biugo, bạn có thể tạo hiệu ứng ảnh tuyệt đẹp miễn phí, chỉ cần thêm ảnh của bạn và chúng tôi sẽ tạo ra những bức ảnh độc đáo và thú vị cho bạn. Bên cạnh đó là các file nhạc có sẵn để hoàn thành video.

Để chia sẻ video cũng như xem các video được chia sẻ từ người khác, bạn có thể truy cập ứng dụng Vigo Lite với rất nhiều video được đề xuất dựa trên thói quen xem của bạn, Vigo Lite hỗ trợ chia sẻ video đến bạn bè của bạn qua Facebook, Twitter, WhatsApp, Instagram...

Các tính năng chính của Biugo:

- Tạo video từ ảnh

- Nhiều mẫu video theo chủ đề

- Nhạc nền có sẵn cho video

- Kho video giải trí phong phú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biugo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biugo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm