download Video Compressor cho iPhone

Video Compressor

 cho iPhone

Download Video Compressor - Nén, giảm dung lượng video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/11/2022

Video Compressor là ứng dụng nén video nhằm rút gọn kích thước của video, hỗ trợ bạn đăng tải video lên các trang mạng xã hội như Facebook hay YouTube hoặc chia sẻ với bạn bè những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống hay chia sẻ những video hấp dẫn bạn tìm được trên mạng. Các video nén bằng Video Compressor vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh như phiên bản gốc - đây chính là ưu điểm nổi bật của Video Compressor so với nhiều ứng dụng tương tự khác.


Bạn muốn chia sẻ video nhưng không thể làm được hay thường mất quá nhiều thời gian tải vì video có kích thước quá lớn? Bạn muốn tiết kiệm không gian lưu trữ video trên các thiết bị iOS? Tải Video Compressor chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Để nén và giảm dung lượng video trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Moo0 VideoMinimizer với khả năng nén nhiều định dạng video, giảm dung lượng mà không ảnh hưởng đến chất lượng, Moo0 VideoMinimizer còn có tốc độ làm việc nhanh và chế độ nén hàng loạt, tiết kiệm thời gian.


Video Compressor
Download Video Compressor - Nén, giảm dung lượng video

Video Compressor không chỉ hỗ trợ nén video với nhiều tùy chọn cho chất lượng video mà còn cho phép bạn cắt đoạn video muốn chia sẻ, xem trước video trước khi hoàn thành. Đặc biệt, Video Compressor không hạn chế số lượng video nén cũng như không hạn chế kích thước video cần xử lý, hỗ trợ nhiều định dạng video như MP3, 3GP, AVI, v.v.

Đối với các video định dạng AVI bạn có thể tham khảo công cụ nén có tên AVI ReComp để giảm kích thước video tiện lợi trong lưu trữ cũng như chia sẻ chúng, AVI ReComp còn có khả năng trích xuất video sang các file nhạc để bạn có thể nghe chúng trên các thiết bị khác nhau.

Các tính năng chính của Video Compressor:

- Nén video.

- Nhiều tùy chọn điều chỉnh chất lượng video.

- Xem trước video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Không hạn chế số lượng video nén.



Liên kết tải về - [0.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Video Compressor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Compressor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video compressor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Compressor cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm