download VidCompact Cho Android

VidCompact

 Cho Android

Download VidCompact - Chuyển đổi và nén video sang nhiều định dạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/06/2020

VidCompact là ứng dụng đổi đuôi video kết hợp cả tính năng chuyển đổi định dạng, trình nén video, hỗ trợ hầu hết các định dạng video và âm thanh. VidCompact còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí như cắt, đảo ngược hay hợp nhất video, sau đó bạn có thể chia sẻ sản phẩm của mình lên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về VidCompact

VidCompact cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video thông dụng như video HTML5, WMV, MKV, FLV, AVI, MP4, MOV, đồng thời có thể đổi video thành âm thanh, xuất âm thanh MP3 từ các video. Cùng với đó, VidCompact còn giúp nén để giảm dung lượng video và giải phóng không gian lưu trữ, các tính năng chỉnh sửa hữu ích được cung cấp gồm: cắt video, đổi tên hoặc xóa video, thay đổi tần số âm thanh, tăng tốc hoặc làm chậm video của bạn.

vidcompact

Download VidCompact trên Android, Chuyển đổi và nén video sang nhiều định dạng

VidCompact có cách sử dụng khá đơn giản, bạn có thể chọn độ phân giải video dễ dàng trong trình chuyển đổi, hay trích xuất một phần của video bằng cách đặt thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc cụ thể. Sau khi hoàn thành sản phẩm, bạn có thể chia sẻ video lên phương tiện truyền thông xã hội như Google+, YouTube, Instagram, Facebook, Twitter, WhatsApp, Line..

2. Các đặc điểm chính của VidCompact:

- Chuyển đổi định dạng video, trích xuất âm thanh từ video.
- Nén video để giải phóng dung lượng bộ nhớ.
- Cắt, đảo ngược, hợp nhất video.
- Thay đổi tần số âm thanh, tăng tốc hoặc làm chậm video của bạn.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau.

3. App liên quan

Format Factory cũng là ứng dụng chuyển đổi video hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, cho phép bạn chuyển đổi định dạng video, âm thanh và cả hình ảnh, hay rip DVD từ các file video, audio... ngoài ra Format Factory giúp người dùng sửa video và file audio lỗi, giảm kích thước của các file đa phương tiện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VidCompact được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidcompact là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VidCompact Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm