download Clipchamp Web

Clipchamp

 Web

Download Clipchamp - Tạo video trực tuyến, chỉnh sửa và nén video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/11/2020

Clipchamp là dịch vụ tạo video trực tuyến và hoàn toàn miễn phí, cho phép nén để giảm dung lượng cho các bộ phim của bạn hay thêm các hiệu ứng âm thanh sinh động vào video. Đặc biệt Clipchamp cho phép người dùng upload các video từ dịch vụ đám mây Google Drive nhanh chóng và dễ dàng, sau đó có thể chia sẻ video lên Facebook, YouTube hay tải về.


1. Giới thiệu về Clipchamp

Clipchamp là một website chỉnh sửa video online nổi tiếng, vì thế bạn không cần download về máy mà chỉ cần truy cập trang web của nó, bên cạnh các công cụ chỉnh sửa, nó còn cung cấp công cụ nén video, chuyển đổi định dạng và quay video màn hình. Clipchamp được công nhận là một trong những phần mềm chỉnh sửa video Youtube trực tuyến tốt nhất và là công cụ thiết kế video quảng cáo cho FacebookInstagram, và được tin dùng bởi rất nhiều công ty lớn trên thế giới.

 

clipchamp

Clipchamp, Chuyển đổi định dạng, chỉnh sửa và nén video

Với sự bùng nổ của các trang mạng xã hội như YouTube, Vimeo hay Instagram, làm video và chỉnh sửa video không còn là lĩnh vực chỉ dành riêng cho các chuyên gia. Một số lượng lớn video được xuất bản trực tuyến hàng ngày bởi cả doanh nghiệp và những cá nhân sáng tạo. Để làm cho tất cả các video tuyệt vời cả mặt nội dung và hình thức, người dùng cần tới sự giúp đỡ của các phần mềm chỉnh sửa video đáng tin cậy. 
 
Mặc dù có nhiều chương trình chỉnh sửa video khác nhau cho Windows và Mac, nhưng không ít người dùng vẫn lựa chọn sử dụng các công cụ chỉnh sửa video trực tuyến để phục vụ cho công việc của mình bởi chúng miễn phí, dễ sử dụng trong khi vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết, và đặc biệt phù hợp với những người sở hữu máy tính cấu hình thấp. Và nếu bạn đang tự hỏi đâu là nền tảng chỉnh sửa video online đáng dùng hiện nay, TAIMIENPHI.VN sẽ giới thiệu cho bạn một trong những địa chỉ luôn nằm trong top các công cụ chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất hiện nay, đó là Clipchamp.
 

clipchamp

 
Truy cập dịch vụ tạo video Clipchamp với các công cụ tạo video phong phú
 
Để bắt đầu sử dụng công cụ chỉnh sửa, nén, chuyển đổi định dạng hay quay video màn hình online, bạn cần đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook. Một trong những điểm cộng lớn của nền tảng này là giao diện trực quan cho phép người dùng hoàn thành công việc chỉnh sửa video của mình trong thời gian rất ngắn và sản phẩm đầu ra có thể được lưu trực tiếp trên máy tính hoặc chia sẻ lên Google Drive.
 
Với Clipchamp, bạn có thể upload clip, ảnh và nhạc để tạo slideshow và lồng ghép vào đó với những hiệu ứng chuyển cảnh chuyên nghiệp. Người dùng có thể truy cập vào một loạt các tính năng chỉnh sửa video đáng tin cậy có thể giúp tạo ra nội dung video tuyệt đẹp như tùy chọn cắt cho phép bạn loại bỏ những phần video không cần thiết hay tính năng tách & ghép video giúp phân chia video thành nhiều phần nhỏ, xóa những phần thừa và sau đó kết hợp những phần quan trọng để tạo ra sản phẩm cuối cùng. 
 

clipchamp

 
Clipchamp mang toàn bộ trải nghiệm tạo video lên trình duyệt web
 
Bên cạnh đó, việc thêm ảnh tĩnh và nhạc, điều chỉnh âm lượng video cũng được thực hiện dễ dàng trên Clipchamp và trang web còn cung cấp nhiều bộ lọc video khác nhau, cũng như tùy chọn điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản của video. Trong trường hợp chưa nghĩ ra ý tưởng cho sản phẩm của mình, bạn có thể tham khảo các mẫu có sẵn mà nền tảng cung cấp để lấy ý tưởng hoặc triển khai dự án.
 
Không chỉ có vậy, Clipchamp hỗ trợ thao tác kéo thả đơn giản, cho phép bạn cắt, xoay hay lật video dễ dàng theo nhu cầu. Hơn nữa, người dùng còn có thể truy cập vào một thư viện cung cấp gần 1 triệu tệp video và âm thanh trả phí và miễn phí, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn những gì mình muốn dựa trên nhu cầu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thêm logo vào video, bạn cần phải nâng cấp lên phiên bản trả phí. Ngoài ra, Clipchamp hỗ trợ nhiều tỷ lệ khung hình khác nhau như 1:1, 9:16, 4:3 hoặc 16:9 và nó cũng cung cấp một hướng dẫn để bạn thực hiện thao tác dễ dàng hơn, đặc biệt hữu ích cho người mới bắt đầu.

2. Với Clipchamp, bạn có thể làm những gì?

- Tạo video cho YouTube: Clipchamp mang toàn bộ trải nghiệm tạo video lên trình duyệt web của bạn, với thao tác kéo thả trực quan và các công cụ xuất bản cần thiết. Việc tạo video cho YouTube hay cho bất kỳ mục đích gì được thực hiện dễ dàng.
- Tạo video quảng cáo Facebook: Sử dụng các mẫu có sẵn, đơn giản thêm text và thông tin liên hệ vào video, cũng như chèn âm thanh để tạo ra một video quảng cáo đơn giản nhưng hiệu quả trên Facebook.
- Tạo video quảng cáo Instagram: Sản xuất video 9:16 sống động, phù hợp với Instagram Story và IGTV, kết hợp kho video và âm thanh, văn bản và hiệu ứng chuyển tiếp trực tiếp ngay trên trình duyệt web.
- Tạo slideshow: Tạo video từ ảnh, video clip và âm thanh để quảng bá sản phẩm hay lưu lại ký ức đáng nhớ về kỳ nghỉ, các sự kiện quan trọng với hàng loạt template, bộ lọc, hiệu ứng mà Clipchamp cung cấp.
- Tạo meme: Sử dụng video của riêng bạn hoặc thư viện video trên Clipchamp để tạo ra meme với độ phân giải 720p cho mạng xã hội, 1080p cho website và chia sẻ chúng trên Instagram, Facebook và hơn thế nữa.

3. Các đặc điểm chính của Clipchamp:

- Chuyển đổi định dạng video.
- Thêm hiệu ứng âm thanh cho video.
- Quay video trực tuyến với webcam.
- Lưu webcam clip dưới dạng GIF.
- Lưu video vào Google Drive.
- Làm việc với tất cả các kích thước file đầu vào.

Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clipchamp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clipchamp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shakr 3/5 Phần mềm tạo video marketing trực tuyến
  • Stupeflix Studio 3/5 Tạo và chỉnh sửa video trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm