download macXvideo 1.5

macXvideo

 1.5

Download macXvideo - Xử lý video 4K trên Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2020

Bên cạnh những phần mềm tạo và xử lý video nổi tiếng như Adobe Premiere Pro thì macXvideo cũng là công cụ chỉnh sửa phim trên máy Mac đầu tiên được thiết kế đặc biệt cho các video Ultra HD 4K, 5K và 8, gồm các chức năng biên tập, nén, chuyển mã, tạo và chia sẻ video 4K bằng hàng loạt các tính năng chuyên nghiệp. macXvideo có ưu điểm là hoạt động với tốc độ nhanh, chất lượng đầu ra tốt nhất và tốc độ bit thấp nhất.


1. Giới thiệu về macXvideo

macXvideo hỗ trợ cho hàng trăm codec video / audio với nhiều định dạng và nguồn xuất gồm 4K HEVC, ProRes, XAVC, AVC, HD, video SD từ DSLR, GoPro, máy quay phim, điện thoại di động,... Phần mềm mang đến nhiều tùy chọn chỉnh sửa linh hoạt bao gồm: cắt, hợp nhất, xoay, cắt, tách, điều khiển tốc độ video hay âm thanh, điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh hiển thị,...kết hợp một thư viện lớn gồm nhiều hiệu ứng độc đáo. Ứng dụng còn giúp nén các video, giảm tối đa 90% kích thước của video 4K / HD với chất lượng gốc, xuất sang các định dạng phổ biến như MP4, HEVC, H.265, H.264, MOV, AVI và MKV.

macxvideo

Download macXvideo, Công cụ xử lý video 4K

macXvideo áp dụng tất cả các giải pháp tăng tốc phần cứng chính Intel QSV, Nvidia Cuda / Nvenc, AMD trong toàn bộ quá trình xử lý 4K mang đến tốc độ mượt mà, nhanh hơn gấp 5 lần so với đối thủ cạnh tranh. macXvideo được xem là trình chỉnh sửa video 4k đơn giản nhất, hoàn hảo cho người dùng YouTube hay truyền video HD 4K sang iPhone iPad Android với cấu hình được tạo sẵn. Sau khi hoàn thành chỉnh sửa, bạn cũng có thể mã hóa các loại video thành MP4 H.264, hoàn hảo để lưu trữ trên NAS, USB hay chia sẻ trên các mạng xã hội.

2. Các đặc điểm chính của macXvideo:

- Xử lý video 4K HEVC, ProRes, XAVC, AVC, HD, video SD.
- Tốc độ xử lý video 4K mượt mà.
- Mã hóa nhanh video thành các định dạng phổ biến.
- Truyền video HD 4K sang iPhone, iPad, Android.
- Chia sẻ trên YouTube / Facebook / Vimeo.

3. App liên quan

Adobe Premiere Pro cũng là phần mềm chỉnh sửa video hỗ trợ rất nhiều thẻ biên tập video với kiến trúc tiện ích phong phú giúp cải thiện quá trình xử lý video, bên cạnh đó Adobe Premiere Pro có khả năng làm việc với nhiều dòng camera từ các hãng khác nhau như camera của Nikon, Panasonic hay Sony, nên bạn dễ dàng nhập video không mất nhiều thời gian.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm macXvideo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macxvideo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm