download Video Glitch Star Cho Android

Video Glitch Star

 Cho Android

Download Video Glitch Star - Tạo video TikTok, thêm hiệu ứng video cho Tik tok

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Video Glitch Star là trình chỉnh sửa video chuyển động chậm cực kỳ ấn tượng cho TikTok, với Video Glitch Star, bạn có thể dễ dàng tạo video TikTok hay các clip cho Youtube, Instagram với các hiệu ứng bộ lọc đẹp mắt, thu hút nhiều lượng tương tác trên những mạng xã hội này.


Tải video TikTok bằng X2convert.com

Nếu có nhu cầu tải các video TikTok để xem ở chế độ offline, bạn hãy truy cập web X2convert.com để sở hữu những nội dung yêu thích trên TikTok được nhiều người dùng chia sẻ, với nội dung đa dạng, độc đáo, bên cạnh đó X2convert.com còn có tốc độ nhanh, lưu video chất lượng như bản gốc

Link download video TikTok tại đây: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

Giới thiệu Video Glitch Star:

Video Glitch Star là một ứng dụng tuyệt vời để giúp các nghệ sĩ tạo ra các video retro Star glitch và streamwave độc đáo và hoàn hảo nhất. Nó giúp bổ sung vào video các bộ lọc thời gian thực mạnh mẽ,chẳng hạn như Star RGB VHS, strippy, sketch, hạt nhiễu, pixel cho đến hiệu ứng sóng.

video glitch star

Download Video Glitch Star - Ứng dụng tạo, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng video cho Tik tok

Thông qua Video Glitch Star, người dùng sẽ dễ dạng tạo một video độc đáo trên mạng xã hội Tik Tok của mình. Rất đơn giản, bản chỉ cần quay video trực tiếp hoặc sử dụng các video có sẵn, sau đó kết hợp với các hiệu ứng ma thuật cùng bộ lọc tuyệt vời. Hơn nữa ứng dụng chỉnh sửa video này còn cung cấp cho bạn các công cụ mạnh mẽ như: cắt ghép video, điều chỉnh màu sắc, thay đổi tỷ lệ khung... giúp biến những clip của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Để tải về các video TikTok hấp dẫn được chia sẻ từ người dùng khắp nơi trên thế giới, bạn hãy vào trang web snaptik.ap trực tuyến, với snaptik.ap bạn chỉ cần dán đường link video cần tải và chờ tải về, sở hữu ngay các video TikTok không có hình mờ để xem offline trên máy tính.

Các tính năng chính của Video Glitch Star:

- Cắt ghép video cho Tik tok
- Tạo hiệu ứng video FX Glitch FX
- Điều chỉnh màu video
- Thay đổi tỷ lệ khung hình
- Thêm bộ lọc và hiệu ứng FX

Ứng dụng liên quan:

Video Format Factory là ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi định dạng video trực tiếp từ điện thoại hay máy tính bảng của mình, Video Format Factory hỗ trợ chuyển đổi nhiều dịnh dạng phổ biến đồng thời có thể nén video để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Glitch Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video glitch star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Glitch Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VMake 3/5 Tạo video Tik Tok từ ảnh và nhạc
  • 90s 3/5 Tạo video Tik ToK hiệu ứng cực ngầu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm