download Video Screensaver 1.1

Video Screensaver

 1.1

Download Video Screensaver - Thiết lập video làm màn hình chờ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/09/2019

Video Screensaver là ứng dụng hỗ trợ người dùng sử dụng tập tin video làm màn hình chờ nhờ tích hợp DirectX và các codec cài đặt sẵn, bao gồm các gói codec nổi tiếng với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng tập tin video thông dụng bao gồm MOV, AVI, MP4, v.v. Với Video Screensaver, người dùng dễ dàng thay đổi các tùy chọn video như thiết lập chế độ phát tiếng hay câm tiếng hay thiết lập video ở chế độ toàn màn hình.


Video Screensaver là ứng dụng miễn phí dành cho hệ điều hành Windows cho phép người dùng chọn và hiển thị video được lưu trong các ổ đĩa cục bộ làm màn hình chờ của máy PC. Sau khi tải Video Screensaver và cài đặt về thiết bị, Video Screensaver sẽ được hiển thị qua trình đơn "Screensaver" chuẩn của Windows, nghĩa là ứng dụng không thể khởi chạy như các chương trình độc lập khác.

video screensaver

Thay vào đó, người dùng cần chọn Video Screensaver trong trình đơn kéo xuống của màn hình chờ, với nút "Settings" cấp quyền truy cập qua một thao tác click đơn giản tới tất cả các thông số cấu hình của ứng dụng. Video Screensaver cực kỳ dễ sử dụng, với giao diện trực quan, cung cấp các tính năng tích hợp; Video Screensaver không hỗ trợ tính năng thay đổi kích thước hay di chuyển màn hình cấu hình.

Để tự động thay đổi hình nền theo chu kỳ thời gian được cài đặt trước, bạn có thể sử dụng Automatic Wallpaper Changer giúp bạn biến hóa màn hình desktop thêm sinh động và thú vị, đặc biệt Automatic Wallpaper Changer còn cho phép điều chỉnh các thông số hình ảnh sao cho hình nền trong đẹp mắt nhất.

Video Screensaver hỗ trợ hầu hết các định dạng video thông dụng trên thị trường bao gồm MPG, MOV, AVI, M4V, MP4, WMV, RMVB và 3GP, không giới hạn về kích thước hay thời lượng phát video. Ngoài ra, Video Screensaver còn cho phép người dùng cấu hình và chạy video ở chế độ toàn màn hình, bật âm thanh và thiết lập các tùy chọn chuột khác.

Nếu Video Screensaver mang video đến với màn hình chờ máy tính thì phần mềm Living Marine Aquarium lại cung cấp hiệu ứng bể cá cảnh 3D tuyệt đẹp cho màn hình chờ máy tính, Living Marine Aquarium sở hữu hơn 19 giống cá cảnh và sinh vật biển đáng yêu, tích hợp tính năng chỉnh sửa bối cảnh san hô với nhiều hiệu ứng và âm thanh sống động.

Các tính năng chính của Video Screensaver:

 

- Phát video làm màn hình chờ.

- Nhiều tùy chọn video.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Giao diện dễ sử dụng.

- Cấu hình video ở chế độ toàn màn hình.


Liên kết tải về - [641 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Screensaver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video screensaver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Screensaver 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm