download Trình Cắt Ghép Video cho Android Cho Android

Trình Cắt Ghép Video cho Android

 Cho Android

Download Trình Cắt Ghép Video cho Android - Ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/12/2019

Trình Cắt Ghép Video cho Android là ứng dụng chỉnh sửa tiện lợi và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị di động. Cắt Video: Crop Video & Trim Video cho phép bạn cắt video clip với rất nhiều khung hình và dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội.




Giới thiệu ứng dụng Cắt Video: Crop Video & Trim Video:

Chắc hẳn sẽ có lúc bạn cần crop video để xóa những thông tin không cần thiết hoặc thu hút sự chú ý của người xem đến các yếu tố quan trọng trong đoạn phim. Bên cạnh đó, video của bạn sẽ trông tuyệt vời hơn nếu được cắt bỏ các phần màu đen viền xung quanh hay hai bên cạnh, hoặc xóa backgound mà nó chẳng có tác dụng gì cho sản phẩm.

trinh cat ghep video cho android

Download Trình Cắt Ghép Video cho Android - Ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí cho điện thoại Android

Trình Cắt Ghép Video cho Android là một trong các ứng dụng giúp crop video HD và trim video miễn phí tốt nhất trên thị trường hiện nay, ứng dụng chỉnh sửa video đầy tiện ích này sẽ đem đến cho bạn có những khung hình video vừa ý và chọn lọc những khoảnh khắc tuyệt vời nhất để cùng chia sẻ với bạn bè cũng như người thân.

Thông qua Trình Cắt Ghép Video cho Android, người dùng có thể cắt video clip một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng cho phép xem trước phần video muốn cắt, chọn phần video để cắt lấy và hiển thị trực quan các phần video giúp bạn lựa chọn khi cắt. Bạn có thể cắt clip với rất nhiều khung hình để lựa chọn như 4:3, 16:9, 9:16, square, portrait, landscape..

trinh cat ghep video cho android 2

Tải Trình Cắt Ghép Video cho Android - Công cụ biên tập video chuyện nghiệp trên di động

Trình Cắt Ghép Video cho Android có thể truy cập vào bộ nhớ và hiển thị toàn bộ video có sẵn trong thư viện của bạn. Hiển thị danh sách các video đã trim và crop HD theo khung hình. Dễ dàng chia sẻ video sau khi chỉnh sửa một cách vô cùng nhanh chóng. Ứng dụng được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn, giao diện đẹp. Hỗ trợ hầu hết các định dạng video cũng như hầu hết các ứng dụng có mặt trên thị trường hiện tại. Bạn có thể download sử dụng cho các loại CPU: x86, x86-64, mips, mips64, armabi, armabi-v7a, arm64-v8a...

Cách crop video với Trình Cắt Ghép Video cho Android cũng vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn chọn video từ thư viện của mình hoặc nhấn quay video. Sau đó chọn các loại khung hình có sẵn hoặc khung hình tùy chỉnh. Nếu chọn khung hình tùy chỉnh thì di chuyển vùng muốn giữ của video. Nhấn "NEXT" để hoàn thiện và render video. Xem trước video và chia sẻ tới những người bạn của mình. Video sau khi render sẽ được lưu tự động.

trinh cat ghep video cho android 3

Download Trình Cắt Ghép Video cho Android - Ứng dụng Cut & Trim video miễn phí cho điện thoại

Thao tác cắt video bạn cũng làm tượng tự. Bắt đầu từ việc chọn video từ thư viện của bạn hoặc nhấn quay video. Tiếp đến chọn điểm đầu và điểm cuối của video mà bạn mong muốn. Nhấn "NEXT" để hoàn thiện và render video. Video sau khi hoàn thành cũng sẽ được lưu tự động, tuy nhiên trước đó bạn cũng có thể xem và chia sẻ qua các email hay các mạng xã hội.

Trình Cắt Ghép Video cho Android cung cấp tới người dùng phương pháp nhanh và dễ dàng để kéo bằng 2 ngón tay, thu phóng hình ảnh, kéo và thả, tất cả được thực hiện trên màn hình cảm ứng của thiết bị, chương trình được thiết kế tối ưu hóa trên điện thoại smartphone và máy tính bảng.

trinh cat ghep video cho android 4

Tải Trình Cắt Ghép Video cho Android - Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho smartphone và máy tính bảng

Trình Cắt Ghép Video cho Android là sản phẩm đến từ VOLIO - một công ty công nghệ chuyên phát triển các ứng dụng điện thoại ở nhiều lĩnh vực trên 2 nền tảng chính là Android và iOS. VOLIO chính thức đạt mốc 2 Triệu lượt chỉ tải sau 3 tháng hoạt động với nhiều ứng dụng đạt TOP 1 trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Mục tiêu của VOLIO là trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Phát triển các ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại như Cắt Video: Crop Video & Trim Video là một phần trong chiến lược tạo ra hệ sinh thái ứng dụng của VOLIO. Nhà phát hành tin rằng những ứng dụng này sẽ giúp người dùng dễ dàng tạo ra được những tác phẩm có chất lượng và hình ảnh âm thanh ấn tượng mà không cần sử dụng đến các phần mềm chuyên nghiệp phức tạp trên máy tính.

Các tính năng chính của ứng dụng Cắt Video: Crop Video & Trim Video:

- Cắt video clip một cách dễ dàng và nhanh chóng.

- Cho phép lựa chọn phần video để cắt lấy.

- Hiển thị trực quan các phần video giúp bạn lựa chọn khi cắt.

- Xem trước phần Video muốn cắt.

- Cắt video clip với rất nhiều khung hình để lựa chọn như: 4:3,16:9, 9:16, square,portrait,landscape...

- Truy cập vào bộ nhớ và hiển thị toàn bộ video có sẵn trong thư viện của bạn

- Hiển thị danh sách các Video đã trim video và crop video hd theo các khung hình

- Dễ dàng chia sẻ video sau khi chỉnh sửa 1 cách vô cùng nhanh chóng

- Dung lượng nhỏ gọn, giao diện đẹp.

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng video

- Hỗ trợ tất cả các loại CPU: x86, x86-64, mips, mips64, armabi, armabi-v7a, arm64-v8a

- Hỗ trợ hầu hết các ứng dụng android có mặt trên thị trường hiện tại.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trình Cắt Ghép Video cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trình cắt ghép video cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trình Cắt Ghép Video cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm