download Video Collage for Instagram Cho Android

Video Collage for Instagram

 Cho Android

Download Video Collage for Instagram - Ứng dụng ghép video cho Instagram

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/10/2022

Video Collage for Instagram là ứng dụng ghép ảnh, ghép video miễn phí với nhiều tính năng hấp dẫn được tạo ra cho Instagram quen thuộc, nhưng bạn có thể đăng tác phẩm sau khi hoàn thành với Video Collage for Instagram lên mọi mạng xã hội khác.


Giới thiệu về Video Collage for Instagram

Instagram là một mạng xã hội chia sẻ ảnh và video nổi tiếng. Tại đây, người dùng có thể chia sẻ các bức ảnh và video đậm chất nghệ thuật hay đơn giản là về cuộc sống thường ngày của mình với tất cả mọi người. Cả các thương hiệu, người có sức ảnh hưởng, người nổi tiếng và người dùng Instagram bình thường đều đang trở nên sáng tạo hơn trong bài đăng của mình bằng cách sử dụng các ứng dụng ghép ảnh,ứng dụng ghép video để tạo ra nhiều tác phẩm vừa đẹp mắt vừa đã tai với phần nhạc nền lôi cuốn.

video collage for instagram

Tải Video Collage for Instagram - Ứng dụng ghép video cho Instagram

Tạo các bức ảnh ghép hay video ghép cho Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của người xem, thêm phong cách độc đáo cho nội dung thương hiệu và hiển thị nhiều bức ảnh cũng như video hơn trong không gian ít ỏi. Hiện nay, bạn không cần đến phần mềm ghép video trên máy tính nữa, mà hoàn toàn có thể cho ra đời những tác phẩm sáng tạo với app chuyên dụng cho thiết bị di động, và Video Collage for Instagram là một trong những lựa chọn miễn phí tốt nhất để bạn hoàn thành dự án của mình.

video collage for instagram 2

Dễ dàng ghép ảnh và ghép video với Video Collage for Instagram

Với Video Collage for Instagram, người dùng chỉ cần chọn các bức ảnh và video muốn ghép, sau đó tùy chỉnh layout, thêm hiệu ứng tuyệt vời và chèn đoạn nhạc ưa thích, phù hợp nội dung. Chỉ sau vài phút, một bức ảnh ghép hay video ghép tuyệt vời đã ra đời. Cuối cùng, bạn có thể chia sẻ tác phẩm của mình lên Facebook, Instagram hay Twitter ngay lập tức từ trong ứng dụng.

video collage for instagram 3

Chia sẻ tác phẩm sáng tạo trên nhiều mạng xã hội

Tính năng nổi bật của Video Collage for Instagram:

- Khám phá 64 layout có thể điều chỉnh được.
- Các mẫu có sẵn và màu khung tuyệt đẹp.
- Thay đổi kích thước ảnh và video.
- Áp dụng nhiều bộ lọc ảnh khác nhau.
- Chèn nhạc nền.
- Xem trước tác phẩm sáng tạo.
- Hỗ trợ độ phân giải cao.
- Chia sẻ ngay lập tức.

App liên quan 

Video Editor With Music App cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng và kho nhạc nền phong phú, hỗ trợ đèn Flash để quay video tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, ngoài ra Video Editor With Music App còn cho phép bạn ghép nhiều video làm một tập tin duy nhất.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Collage for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video collage for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Collage for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vidstitch Free 3/5 Ghép video, chỉnh sửa video
  • Fused 3/5 Ghép ảnh, video chuyên nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm