download Viết thời khóa biểu Cho Android

Viết thời khóa biểu

 Cho Android

Download Viết thời khóa biểu - Ứng dụng quản lý lịch học trên điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Viết thời khóa biểu là ứng dụng giúp các bạn học sinh sinh viên tạo và xem thời khóa biểu, không sử dụng internet, không quảng cáo. Với ứng dụng Viết thời khóa biểu, bạn có thể dễ dàng lọc danh sách môn học và hiển thị theo thứ, buổi. Dễ dàng chỉnh sửa hoặc xóa một môn học.


Giới thiệu Viết thời khóa biểu:

Viết thời khóa biểu là ứng dụng dành cho các bạn học sinh, sinh viên lên lịch học tập cho mình. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo, giảng viên cũng có thể lên lịch giảng dạy nhanh chóng ngay trên chiếc smartphone hay máy tính bảng. Ứng dụng còn cho phép thêm các sự kiện để nhắc nhở những việc quan trọng như kiểm tra, thi học kỳ.

viet thoi khoa bieu

Download Viết thời khóa biểu - Ứng dụng quản lý lịch học trên điện thoại Android

Viết thời khóa biểu phù hợp với mọi độ tuổi, dù bạn là học sinh, sinh viên hay giáo viên. Ngoài việc lưu lại lịch học ra, ứng dụng còn giúp nhắc nhở bạn các hoạt động ngoại khóa trong thời gian biểu của mình. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, Viết thời khóa biểu giúp bạn quản lý quỹ thời gian cho mình thật hiệu quả. Hiển thị rõ thông tin về môn học, thời gian lên lớp cũng những ghi chú cần nhớ. Nếu sử dụng thời khóa biểu truyền thống bạn tham khảo thêm mẫu thời khóa biểu được taimienphi.vn sưu tầm và tuyển chọn nhé.

Các tính năng chính của Viết thời khóa biểu:

- Sử dụng offline không cần internet.

- Giao diện đơn giản, trực quan.

- Lọc danh sách theo môn học.

- Hoàn toàn miễn phí.

- Không có quảng cáo.

Ứng dụng liên quan:

vnEdu Teacher cũng là ứng dụng hữu ích dành cho các bạn học sinh sinh viên và cả giáo viên, vnEdu Teacher giúp thầy cô quản lý học sinh một cách hiệu quả từ lịch học cho đến điểm số của từng người.


Liên kết tải về - [2.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viết thời khóa biểu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viết thời khóa biểu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viết thời khóa biểu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm