download TickTick for Mac 4.0.20 build 194

TickTick for Mac

 4.0.20 build 194

Download TickTick for Mac - Lên danh sách, nhắc nhở công việc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/10/2021

TickTick for Mac là ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành MacOS, với khả năng hoạt động đa nền tảng, kết nối người dùng với dịch vụ trực tuyến truy cập từ thiết bị di động, đồng hồ thông minh hoặc trình duyệt. Bên cạnh đó, TickTick for Mac còn là trình quản lý tác vụ hỗ trợ người dùng tối đa trong việc quản lý thiết bị và web.


Ngày nay, để tiện cho việc theo dõi thời khóa biểu, người dùng thường tìm đến các ứng dụng đa nền tảng hỗ trợ các tính năng tổ chức và sắp xếp thời khóa biểu theo ngày, tạo và quản lý danh sách việc cần làm, tạo các lời nhắc và có khả năng truy cập dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau. TickTick for Mac chính là một trong những ứng dụng hàng đầu cung cấp các tính năng này.

TickTick for Mac được đánh giá là ứng dụng dễ sử dụng với giao diện đơn giản, trực quan; chính vì vậy, thao tác tải và cài đặt TickTick for Mac cũng như khai thác các tính năng của TickTick for Mac thường không làm khó người dùng, kể cả với những người lần đầu sử dụng ứng dụng.

ticktick for mac

TickTick for Mac cung cấp giao diện tùy chỉnh theo kích thước nhất định, hiển thị các danh sách mặc định và bộ chủ đề tùy chọn. Thông thường, các chủ đề với gam màu tối thường được yêu thích hơn bởi nền sáng dễ gây mỏi mắt hơn hoặc nhanh tạo cảm giác chán sau một thời gian sử dụng.

Thông tin được thêm vào TickTick for Mac được nhóm theo các danh sách, tác vụ và các tác vụ con, và người dùng có quyền sắp xếp và phân loại các entry này theo nhiều cách khác nhau, sao cho tiện sử dụng nhất.

Với TickTick for Mac, các danh sách được đánh mã màu, các tác vụ được gán theo các cấp ưu tiên cụ thể và mỗi danh mục đều được phân loại dựa trên các thông số khác nhau. Ngoài ra, TickTick for Mac còn cho phép người dùng thêm các tag tùy biến vào từng entry, thuận tiện cho việc tìm các danh mục có chủ đề tương tự nhau.

Một trong những ưu điểm chính của TickTick for Mac chính là khả năng hoạt động đa nền tảng, nghĩa là người dùng có quyền sử dụng cả các ứng dụng Android và iOS, cũng như truy cập bảng điều khiển từ các trình duyệt web.

ticktick for mac 2

Ngoài ra, người dùng có quyền chia sẻ các danh sách được tạo bằng TickTick for Mac với những người dùng khác và thêm lịch từ các dịch vụ của bên thứ ba, nhờ vậy toàn bộ dữ liệu đều được tập trung trong một ứng dụng, hỗ trợ thao tác quản lý dữ liệu hiệu quả.

TickTick for Mac hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các phiên bản hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên, và có một số hạn chế nhất định trong phiên bản miễn phí như chỉ cho phép người dùng tạo tối đa 19 danh sách, thêm tối đa 99 tác vụ vào danh sách, tối đa 119 tác vụ con vào mỗi tác vụ hay chỉ tải duy nhất 1 tập tin đính kèm mỗi ngày.

So sánh phần mềm TickTick for Mac với Active Desktop Calendar

Tương tự với TickTick for Mac, phần mềm Active Desktop Calendar cũng cung cấp các tính năng như tạo ghi chú hay lời nhắc trên màn hình máy tính. Bên cạnh đó, Active Desktop Calendar còn hỗ trợ Google Calendar qua kết nối với địa chỉ liên lạc của người dùng, nhập và xuất dữ liệu theo nhiều định dạng hỗ trợ.

Các tính năng chính của TickTick for Mac:

- Hỗ trợ MacOS và hoạt động đa nền tảng.

- Theo dõi thời khóa biểu, tạo và quản lý danh sách công việc.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Tích hợp trình quản lý tác vụ mạnh mẽ.

- Tạo mã màu, gán quyền ưu tiên, thêm tag tùy biến vào entry.

- Đồng bộ hóa thông tin qua nhiều thiết bị.


Liên kết tải về - [6.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu thời khóa biểu cho học sinh tiểu học, cấp 1, 2, 3
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thời khóa biểu là công cụ để các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh xây dựng thời gian biểu cho học sinh, con em của mình. Nếu cũng đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế thời khóa biểu sáng tạo, khoa học với màu sắc đẹp mắt thì bạn không thể bỏ qua các mẫu thời khóa biểu cho học sinh file word, excel dưới đây.
  • List Group trong Bootstrap, tác dụng và cách tạo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về cách tạo List Group trong Bootstrap, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học Bootstrap khác trên Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo danh sách bằng Bootstrap như thế nào nhé.
  • Firefox - Tạo từ khóa trang đánh dấu
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng đánh dấu trang của Firefox giúp bạn giảm lãng phí thời gian và công sức tìm kiếm lại. Với mỗi Url được đánh dấu bạn cần nhập từ khóa cho các trang được đánh dấu để thuận tiện cho những lần sử dụng sau.
  • Cách tạo Progress Bar trong PowerShell
    Khi script chiếm nhiều thời gian, người viết script nhận thức được điều này và bổ sung các chỉ thị quan trọng để người dùng nhận thức được rằng có gì đó đang xảy ra bằng cách sử dụng progress bar
  • Cách tạo tài khoản SwallMovie, làm video trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đăng ký, tạo tài khoản SwallMovie là bước quan trọng để người dùng có thể mở khóa và sử dụng toàn bộ các tính năng chỉnh sửa video ấn tượng, đồng thời thường xuyên nhận được các nhập xu hướng tạo video mới nhất đúng theo trào lưu trên Tik Tok hiện nay.
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Cách tạo Drop List trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đơn giản hóa thao tác nhập liệu trong Google Sheets bằng cách sử dụng Drop List cho từng ô dữ liệu. Tiết kiệm thời gian bằng cách lựa chọn nội dung từ menu thả xuống thay vì phải nhập liệu thủ công như trước đây thông qua mẹo tạo Drop List Google Sheets ngay bạn nhé.
  • Cách đăng ký tài khoản GrabAcademy
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn là một chủ shop kinh doanh online đồng thời cũng là khách hàng của GrabExpress thì hóa học GrabAcademy sẽ là khóa học cực hữu ích cho bạn, mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn cách đăng ký GrabAcademy để tạo tài khoản tham gia khóa học này nhé.
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10
    Có thể hiểu đơn giản là nếu không cắm khóa bảo mật USB này, máy tính của bạn sẽ không mở khóa và bạn không thể truy cập được máy tính của mình. Vậy làm sao để tạo một khóa bảo mật USB. Cùng tham khảo
  • Top 5 trình tạo form, biểu mẫu trực tuyến tốt nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trình biểu mẫu, tạo form trực tuyến là giải pháp lý tưởng nhất để tạo biểu mẫu trực tuyến, thu thập phản hồi từ phía khách hàng hay nhân viên của bạn, ... . Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số trình tạo form, biểu mẫu trực tuyến tốt nhất hiện nay.
  • Tạo form (biểu mẫu) trong Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tham khảo bài học dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo form trong Bootstrap hay tạo biểu mẫu. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học Bootstrap khác trên Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo List Group trong Bootstrap.
  • Top phần mềm tạo mật khẩu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hầu hết các mật khẩu bị đánh cắp đều tương đối đơn giản và dễ bẻ khóa. Vì vậy sử dụng phần mềm tạo mật khẩu là điều cần thiết dành cho mỗi người dùng. Tuy nhiên, đâu là phần mềm tạo mật khẩu tốt nhất mà bạn nên lựa chọn? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TickTick for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ticktick for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TickTick for Mac 4.0.20 build 194


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Microsoft To Do for MacTạo danh sách, nhắc nhở, quản lý công việc
  • PIMOneTạo ghi chú, nhắc nhở công việc
  • KeepNoteGhi nhớ, nhắc nhở công việc
  • TimeComXThiết lập nhắc nhở công việc
  • StickiesGhi chú, nhắc nhở công việc trên desktop
  • AlarmWizNhắc nhở công việc hằng ngày
  • PNotesGhi chú, nhắc nhở công việc
  • RemindMeGhi chú, nhắc nhở công việc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm