download VietinBank eFAST cho iOS 2.1.1

VietinBank eFAST cho iOS

 2.1.1

Download VietinBank eFAST cho iOS - Theo dõi và phê duyệt giao dịch ngân hàng VietinBank

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/04/2020

VietinBank eFAST cho iOS là phiên bản VietinBank eFAST trên nền tảng iOS, dành cho khách hàng doanh nghiệp đã mở tài khoản thanh toán tại VietinBank và đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking của VietinBank. VietinBank eFAST cho iOS hỗ trợ nhiều loại giao dịch khác nhau, đồng thời cho phép quản lý tài khoản, vấn tin số dư, tra cứu lãi suất ngân hàng, xem các báo cáo giao dịch.


 

1. Giới thiệu về VietinBank eFAST cho iOS

VietinBank eFAST cho iOS hỗ trợ các khách hàng có thể vấn tin số dư, lich sử giao dịch kèm các công cụ phân tích, biểu đồ; vấn tin các tài khoản được ủy quyền từ đơn vị/ doanh nghiệp khác nhau; phê duyệt và từ chối giao dịch (đơn hoặc theo lô) đối với người dùng vai trò kiểm soát/ phê duyệt; vấn tin các giao dịch bị từ chối đối với người dùng vai trò khởi tạo; theo dõi thông tin trạng thái các giao dịch thực hiện trên Internet Banking và ứng dụng Mobile Banking.

vietinbank efast cho ios

Download VietinBank eFAST cho iOS, Theo dõi và phê duyệt giao dịch ngân hàng VietinBank

VietinBank eFAST cho iOS cũng mang đến hòm thư trao đổi thông tin và gửi yêu cầu tới các chi nhánh của VietinBank một cách an toàn, bảo mật; tra cứu nhanh thông tin lãi suất, tỉ giá, chứng khoán; các loại giao dịch hỗ trợ bao gồm: chuyển tiển trong và ngoại hệ thống, chuyển ngoại tệ, thanh toán các khoản thu hộ, chi hộ, thanh toán lương; nộp thế nội địa và thuế hải quan; giao dịch tiền gửi, trả nợ khoản vay, gửi yêu cầu dịch vụ.

vietinbank efast cho ios 2

VietinBank eFAST cho iOS đáp ứng nhu cầu đang dạng của doanh nghiệp như dịch vụ quản lý tài khoản chuyên thu, dịch vụ kết nối trực tiếp Host to Host, dịch vụ sao kê tài khoản theo định dạng điện SWIFT MT940.950, dịch vụ phân quyền người dùng theo nhóm, dịch vụ We Transfer - gửi chứng từ qua VietinBank eFAST. VietinBank eFAST cho iOS mang đến cho nhóm khách hàng doanh nghiệm những trải nghiệm giao dịch thuận tiện và tiết kiệm đáng kể thời gian.

VietinBank eFAST cho iOS mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp như chuyển tiền theo lô tự động lên tới 100 tài khoản trong và ngoài hệ thống 1 lần; thanh toán lương; tiền gửi có kỳ hạn; trả nợ khoản vay; quản lý dòng tiền; tài trợ thương mại; tài trợ chuỗi cung ứng và nhiều tính năng ưu việt khác. VietinBank eFAST cho iOS được xem là người bạn đồng hành cho các doanh nghiệp, khi sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ được hăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chuyên môn cao của VietinBank.

2. Link tải VietinBank eFAST cho Android:

=> Link tải VietinBank eFAST cho Android

3. Các đặc điểm chính của VietinBank eFAST cho iOS:

- Quản lý tài khoản doanh nghiệp.
- Phê duyệt và từ chối các giao dịch
- Theo dõi trạng thái giao dịch trên ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking.
- Chuyển khoản, thanh toán hàng loạt.

4. App liên quan

VietinBank OTP cho iOS cũng là ứng dụng được VietinBank cung cấp nhằm đảm bảo an toàn cho các giao dịch trên tài khoản ngân hàng VietinBank bằng mã OTP cung cấp một lần, giải pháp bảo mật bằng mã OTP đến từ VietinBank OTP cho iOS được dánh giá cao, có cơ chế cài đặt thêm mã PIN mỗi lần sử dụng Soft OTP để phòng ngừa các rủi ro do bị mất thông tin tài khoản VietinBank iPay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietinBank eFAST cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietinbank efast cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietinBank eFAST cho iOS 2.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm