download VietinBank eFAST cho Android Cho Android

VietinBank eFAST cho Android

 Cho Android

Download VietinBank eFAST cho Android - Quản lý tài khoản, phê duyệt các giao dịch.

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/04/2020

VietinBank eFAST cho Android là phiên bản VietinBank eFAST trên nền tảng Android cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp một ứng dụng ngân hàng di động để truy cập, xem xét và phê duyệt các giao dịch qua các thiết bị di động dễ dàng. VietinBank eFAST cho Android là một kênh giao dịch ngân hàng điện tử hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí và thời gian giao dịch cho khách hàng...


 

1. Giới thiệu về VietinBank eFAST cho Android

VietinBank eFAST cho Android hỗ trợ quản lý tài khoản cho người dùng doanh nghiệp gồm: em số dư tài khoản, bảng xếp hạng ngân hàng; xem tài khoản của các công ty con; xem lưu lượng giao dịch gồm phê duyệt và từ chối (cá nhân hoặc nhiều giao dịch) cho người dùng vai trò kiểm tra; xem xét các giao dịch bị từ chối cho người dùng vai trò nhà sản xuất; theo dõi trạng thái giao dịch được thực hiện trên ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking; liên lạc và gửi yêu cầu đến các chi nhánh ngân hàng qua mail an toàn.

vietinbank efast cho android

Download VietinBank eFAST cho Android, Quản lý tài khoản, phê duyệt các giao dịch.

VietinBank eFAST cho Android cũng mang đến các thông tin về cổ phiếu và lãi suất ngân hàng, nhiều loại giao dịch được hỗ trợ như: chuyển khoản (trong phạm vi dịch vụ của ngân hàng, chuyển khoản trong nước, chuyển tiền ra nước ngoài); thanh toán hoàng loạt; nộp thuế (thuế nội địa, thuế hải quan); tiền gửi; trả nợ, bán ngoại hối. Đây là những giao dịch thường xuyên phải thực hiện trong thời đại tài chính công nghệ như hiện nay.

vietinbank efast cho android 2

VietinBank eFAST cho Android có ưu điểm và tạo ra những giao dịch nhanh gọn và tính bảo mật cao, hệ thống triển khai giải pháp cân bằng các đăng tải cho phép nhiều máy chủ xử lý giao dịch song song, liên tục, bởi thế VietinBank eFAST xử lý số lượng lớn giao dịch trong thời gian ngắn, đảm bảo các giao dịch nhanh chóng và thông suốt cho tất cả các doanh nghiệp. Đó là những phương thức bảo mật nhiều lớp chống tấn công và phòng thủ theo chiều sâu cho nên khách hàng sẽ có được sự an tâm tuyệt đối.

Hiện nayVietinBank cung cấp các giải pháp tài chính hàng đầu cho khách hàng doanh nghiệp trong toàn bộ chu kỳ hoạt động kinh doanh: phân tích mạnh mẽ, đa sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể. Với quyền truy cập di động vào các dịch vụ ngân hàng, khách hàng của VietinBanksẽ tiến hành kinh doanh nhanh hơn, thuận tiện và hiệu quả hơn trong một thị trường luôn thay đổi.

2. Link tải VietinBank eFAST cho iOS:

=> Link tải VietinBank eFAST cho iOS

3. Các đặc điểm chính của VietinBank eFAST cho Android:

- Quản lý tài khoản doanh nghiệp.
- Xem số dư, bảng xếp hạng ngân hàng.
- Theo dõi trạng thái giao dịch trên ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking.
- Liên lạc và gửi yêu cầu đến các chi nhánh của ngân hàng.
- Chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng.

4. App liên quan

VietinBank OTP cho Android cũng là ứng dụng được VietinBank cung cấp nhằm đảm bảo an toàn cho các giao dịch trên tài khoản ngân hàng VietinBank bằng mã OTP cung cấp một lần, giải pháp bảo mật bằng mã OTP đến từ VietinBank OTP cho Android được dánh giá cao, có cơ chế cài đặt thêm mã PIN mỗi lần sử dụng Soft OTP để phòng ngừa các rủi ro do bị mất thông tin tài khoản VietinBank iPay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietinBank eFAST cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietinbank efast cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietinBank eFAST cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm