download VietinBank iPay cho Android 5.0.5

VietinBank iPay cho Android

 5.0.5

Download VietinBank iPay cho Android - Giao dịch ngân hàng VietinBank trên nền tảng di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/04/2020

VietinBank iPay cho Android là phiên bản VietinBank iPay trên nền tảng Android, cho phép khách hàng trải nghiệm hệ thống tiện ích tuyệt vời và các dịch vụ đa dạng đến từ ngân hàng VietinBank. Qua VietinBank iPay cho Android, người dùng có thể truy vấn tài khoản, nhận thông báo các hóa đơn cần thanh toán, mua sắm, đặt phòng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi.


 

1. Giới thiệu về VietinBank iPay cho Android

VietinBank iPay cho Android là dịch vụ ngân hàng điện tử giúp khách hàng quản lý tài khoản cá nhân một cách hiệu quả nhất chỉ bằng những thao tác đơn giản. Về thực chất đây là dịch vụ internet banking vietinbank dành cho các đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có mở tài khoản thẻ ATM hoặc tiền gửi thanh toán tại Vietinbank thực hiện các giao dịch như truy vấn thông tin tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, trả nợ vay, gửi tiết kiệm trực tuyến, nhận tiền kiều hối, xem sao kê các giao dịch trong một khoảng thời gian nhất định...

vietinbank ipay cho android

Download VietinBank iPay cho Android, Giao dịch ngân hàng VietinBank trên nền tảng di động

VietinBank iPay cho Android hỗ trợ kiểm soát tài khoản ngân hàng của bạn qua thiết bị di động luôn trong tầm tay, tra cứu lịch sử sử dụng của thẻ, chuyển khoản trực tuyến cho cho các tài khoản cùng ngân hàng hoặc liên ngân hàng, hay qua số điện thoại người nhận với số tiền tối thiểu 1.000đ/giao dịch và tối đa 10.000.000đ/ngày. Ứng dụng cũng giúp bạn mua thẻ cào từ các nhà mạng hỗ trợ như Viettel, MobiPhone, Vinaphone,... hay thẻ game của Zing, Oncash, Genera,... với các mệnh giá từ 10.000đ - 500.000đ.

vietinbank ipay cho android 2

VietinBank iPay cho Android còn tư vấn và giúp đỡ cho khách hàng trong các kế hoạch tiết kiệm có kỳ hạn, bao gồm các gói tiết kiệm và lãi suất. Các loại hóa đơn mà bạn có thể thanh toán qua ứng dụng bao gồm hóa đơn điện, máy bay, điện thoại, internet, viễn thông; đồng thời cũng trả được các loại nợ vay thông thường, trả nợ thẻ tín dụng, nhận kiều hối Western Union hay mua bảo hiểm...Với những người đi du lịch, ứng dụng giúp đặt vé máy bay, đặt phòng trực tuyến, đặt xe sân bay, đặt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Đặc biệt VietinBank iPay cho Android còn mang đến tính năng thanh toán QR cho hàng trăm nghìn người bán QRPay từ trực tuyến đến ngoại tuyến và nhận tất cả các ưu đãi giảm giá và khuyến mãi. Mọi giao dịch trên ứng dụng đều sử dụng Soft OTP làm phương thức xác thực mặc định để an toàn hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn có khả năng chuyển đổi tiền tệ, máy tính lãi, tìm kiếm ATM và các địa điểm giao dịch ngân hàng gần nhất.

2. Link tải VietinBank iPay cho iOS:

=> Link tải VietinBank iPay cho iOS

3. Các đặc điểm chính của VietinBank iPay cho Android:

- Quản lý tài khoản, truy vấn lịch sử giao dịch.
- Chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng.
- Đặt phòng, mua sắm và thanh toán trực tuyến.
- Mở tiết kiệm trực tuyến với lãi suất cao.
- Thanh toán QR cho hàng trăm điểm chấp nhận.
- Tra cứu địa điểm ATM và điểm giao dịch.

4. App liên quan

VietinBank OTP cho iOS cũng là ứng dụng được VietinBank cung cấp nhằm đảm bảo an toàn cho các giao dịch trên tài khoản ngân hàng VietinBank bằng mã OTP cung cấp một lần, giải pháp bảo mật bằng mã OTP đến từ VietinBank OTP cho Android được dánh giá cao, có cơ chế cài đặt thêm mã PIN mỗi lần sử dụng Soft OTP để phòng ngừa các rủi ro do bị mất thông tin tài khoản VietinBank iPay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietinBank iPay cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietinbank ipay cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietinBank iPay cho Android 5.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm