download SCB Secure Cho Android

SCB Secure

 Cho Android

Download SCB Secure - Ứng dụng tạo mã OTP ngân hàng TMCP Sài Gòn

Thu Hà  cập nhật: 28/04/2020

SCB Secure là ứng dụng bảo mật được phát triển bởi ngân hàng TMCP Sài Gòn, được cài đặt ngay trên thiết bị di động để tạo ra mã xác thực khi thực hiện giao dịch trên dịch vụ Internet Banking SCB.



Giới thiệu SCB Secure:

Với mong muốn gia tăng tiện ích cho khách hàng, ngân hàng SCB đã bổ sung tính năng đăng ký SCB Secure, hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch có giá trị lớn một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, chỉ vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể đăng ký hình thức xác thực thông qua Internet Banking hoặc Mobile Banking mà không cần tới quầy giao dịch của SCB.

scb secure

Download SCB Secure - Ứng dụng tạo mã OTP ngân hàng TMCP Sài Gòn

Với SCB Secure, khách hàng có thể lấy mã OTP ngay trên các thiết bị di động. Mã xác thực Soft OTP có tính bảo mật cao do được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên theo thời gian, căn cứ trên các thông tin khách hàng và tương ứng với từng giao dịch. Đặc biệt biệt hình thức tạo mã OTP có lợi thế vượt trội là không cần sóng điện thoại mà khách hàng chỉ cần thiết bị di động có kết nối internet là có thể sử dụng tính năng trên, giúp khách hàng thuận tiện và an tâm thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi. SCB Secure chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn hài lòng với nhiều tính năng vượt trội.

Link tải SCB Secure:

=> Link tải SCB Secure cho Android

=> Link tải SCB Secure cho iOS

Các tính năng chính của SCB Secure:

- Giao diện đơn giản, thao tác dễ dàng.

- Thay thế được hầu hết các phương thức xác thực khác (SMS, Hard Token).

- Xác thực được những giao dịch có hạn mức cao.

- Đăng ký, cài đặt và sử dụng dễ dàng.

- Ổn định, sau khi kích hoạt ứng dụng thành công, khách hàng có thể sử dụng được ngay cả khi không có sóng điện thoại, không có kết nối Internet.

Ứng dụng liên quan:

SCB Mobile Banking cũng là ứng dụng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn cho phép khách hàng sử dụng smartphone để thực hiện các giao dịch với ngân hàng, SCB Mobile Banking cho phép bạn tra cứu số dư, lịch sử giao dịch tài khoản cũng như tra cứu tỷ giá, lãi suất hay giá vàng.


Liên kết tải về - [4.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SCB Secure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scb secure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SCB Secure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TCB OTP 3/5 Ứng dụng tạo mật khẩu OTP Techcombank
  • ACB SafeKey 3/5 Ứng dụng tạo mật khẩu bảo mật ACB trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm