download Vietcombank Smart OTP cho iPhone Cho iPhone

Vietcombank Smart OTP cho iPhone

 Cho iPhone

Download Vietcombank Smart OTP cho iPhone - Ứng dụng tạo mã OTP cho di động

Thu Hà  cập nhật: 28/04/2020

Vietcombank Smart OTP cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ tạo mã xác thự OTP khi thực hiện giao dịch trên dịch vụ trực tuyến của ngân hàng. Vietcombank Smart OTP cho iPhone được phát triển bởi Ngân hàng ngoại thương Việt Nam và tương thích với tất cả thiết bị chạy hệ điều hành iOS.




Giới thiệu Vietcombank Smart OTP cho iPhone:

Nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chính thức cho ra mắt ứng dụng Vietcombank Smart OTP cho iPhone. Cho phép khách hàng chủ động lấy mã xác thực giao dịch OTP bất cứ lúc nào mà không cần có sóng điện thoại, không cần thiết bị tạo mã OTP đi kèm.

vietcombank smart otp cho iphone

Download Vietcombank Smart OTP cho iPhone - Ứng dụng tạo mã OTP cho di động

Khách hàng muốn đăng ký sử dụng Vietcombank Smart OTP cho iPhone thì số điện thoại mà bạn sử dụng phải là số điện thoại đang sử dụng các dịch vụ của Vietcombank. Ngoài iOS ứng dụng cũng có phiên bản dành cho các thiết bị Android. Trong bản update mới nhất, Vietcombank đã thay đổi quy trình đăng ký Smart OTP, nhằm hạn chế những giao dịch bất thường và tránh xảy ra những dịch vụ mất tiền đáng lo ngại trong thời gian vừa qua.

vietcombank smart otp cho iphone 2

Tải Vietcombank Smart OTP cho iPhone - Ứng dụng tạo mã xác thực ngân hàng

Khi kích hoạt dịch vụ Vietcombank Smart OTP cho iPhone khách hàng phải dùng chính số điện thoại đang sử dụng dịch vụ SMS Banking của Vietcombank. Sau đó, Vietcombank sẽ gửi mã kích hoạt gồm 4 chữ số đến số điện thoại của bạn để kích hoạt ứng dụng, mỗi mã kích hoạt có hiệu lực trong vòng 10 phút. Bạn cần cài đặt mật khẩu để hoàn tất quá trình đăng ký.

Link tải Vietcombank Smart OTP cho Android:

=> Link tải Vietcombank Smart OTP cho Android

Các tính năng chính của Vietcombank Smart OTP cho iPhone:

- Tạo mã xác thực OTP.

- Đồng bộ dữ liệu nhanh chóng.

- Hỗ trợ đổi mật khẩu ứng dụng.

- Tạo mã bất cứ lúc nào mà không cần có sóng điện thoại, không cần thiết bị tạo mã OTP đi kèm.

Ứng dụng liên quan:

VCB SalesApp là ứng dụng nội bộ dành cho các cán bộ bán hàng của Vietcombank, VCB SalesApp cung cấp cho nhân viên sale các công cụ hỗ trợ trong việc tra cứu sản phẩm và quản lý khách hàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietcombank Smart OTP cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietcombank smart otp cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietcombank Smart OTP cho iPhone Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm