download EHTERAZ Cho Android

EHTERAZ

 Cho Android

Download EHTERAZ - Ứng dụng cập nhật thông tin COVID 19 cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/10/2018

EHTERAZ là ứng dụng giúp theo dõi tình hình virus Corona tại Qatar. EHTERAZ sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất cho người dân trong việc phòng và chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới gây ra.


Giới thiệu EHTERAZ:

EHTERAZ là ứng dụng thông minh đáng tin cậy của bạn để theo dõi các bản cập nhật mới nhất của COVID 19 tại Qatar. EHTERAZ được phát triển bởi Bộ Nội vụ nhằm giúp người dân có được những thông tin chính xác nhất về số ca nhiễm bệnh, khu vực cách ly. Bên cạnh đó cũng cung cấp các phương pháp phòng ngừa cần thiết để ngăn chặn sự bùng phát của chủng loại virus mới này.

Hiện Cục cảnh sát đã cho ra mắt Phần mềm quản lý công dân vùng dịch với chức năng hỗ trợ cho công dân khi báo việc di chuyển nội địa, được xác minh chính xác, ưu điểm của Phần mềm quản lý công dân vùng dịch là khai báo nhanh, linh hoạt, mỗi công dân sau khi khai báo sẽ được cấp một mã QR để qua các chốt kiểm dịch.

ehteraz

Download EHTERAZ - Ứng dụng cập nhật thông tin COVID 19 cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, EHTERAZ cũng được phát triển nhằm giúp người dân biết cách tự bảo vệ mình cũng như những người thân trong gia đình. Tương tự như ứng dụng NCOVI tại nước ta, sử dụng EHTERAZ cũng là địa chỉ để người dân khai báo thông tin sức khỏe của bản thân và gia đình mọi lúc, mọi nơi. Nhanh chóng gửi phản ánh thông tin dịch bệnh, đối tượng nghi ngờ nhiễm bệnh xung quanh khu vực mình sinh sống, cập nhật thống kê thông tin COVID 19 nhanh chóng, nhận được khuyến cáo, hướng dẫn phòng tránh dịch bệnh một cách hiệu quả, giảm nguy cơ nhiễm bệnh.

 Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 hiện cũng đã thống nhất sử dụng ứng dụng mới có tên PC Covid thay cho tất cả những app có mặt trên thị trường, ưu điểm của PC Covid là cách dùng đơn giản, cập nhật tự động tất cả các dữ liệu cũ của người dùng nên bạn không phải khai báo lại tự đầu.

Các tính năng chính của EHTERAZ:

- Cập nhật thông tin COVID 19.

- Có được thông tin toàn cảnh về dịch bệnh.

- Khai báo thông tin sức khỏe.

- Nhận khuyến cáo, hướng dẫn phòng tránh.

Ứng dụng liên quan:

Nếu Phần mềm quản lý công dân vùng dịch hỗ trợ khai báo di chuyển và EHTERAZ giúp cập nhật thông tin COVID thì Bluezone cũng là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng di động với chức năng cảnh báo sớm khi bạn có nghi ngờ tiếp xúc với bệnh nhân COVID 19, Bluezone còn phân tích chi tiết lịch sử tiếp xúc với F0, đồng thời so sánh chính xác và chỉ gửi cảnh báo nếu có sự trùng khớp.


Liên kết tải về - [9.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EHTERAZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ehteraz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EHTERAZ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm