download Vill Q for Mac 1.2.16

Vill Q for Mac

 1.2.16

Download Vill Q for Mac - Vẽ màn hình, hỗ trợ thuyết trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/03/2019

Vill Q for Mac là công cụ vẽ màn hình dành cho hệ điều hành Mac OS, hỗ trợ người dùng tạo bài thuyết trình hấp dẫn và trực quan hơn bằng cách chèn text, hình ảnh hay các đường hình học lên đầu desktop. Bộ chọn màu với tùy chọn tạo shortcut cho 4 màu cho phép thao tác nhanh hơn.


Vill Q for Mac cung cấp cho người dùng phương tiện tạo bài thuyết trình desktop hay ảnh chụp màn hình sinh động bằng cách vẽ hình hoặc thêm text trên đầu màn hình. Tiện ích hỗ trợ tải file ảnh và phím nhanh để thay đổi các tính năng.

PicPick là công cụ có chức năng chụp ảnh màn hình nhưng thêm tính năng vẽ và chú thích vào các hình ảnh khá thú vị, cho nên PicPick cũng được sử dụng cho việc thuyết trình, giảng dạy.


Vill Q for Mac
Download Vill Q for Mac - Phần mềm Vẽ màn hình, hỗ trợ thuyết trình

Bảng công cụ của Vill Q for Mac được đặt ở phía bên phải màn hình, để truy cập bạn chỉ cần nhấn vào menulet trên thanh trạng thái. Tiện ích hỗ trợ ghi text, vẽ mũi tên, vẽ hình tròn hoặc hình chữ nhật, cho phép người dùng tài file ảnh lên đầu màn hình hoặc điều chỉnh độ rộng của hình vẽ hay font chữ.

Vill Q for Mac cho phép truy cập vào bộ chọn màu, tùy chọn tạo shortcut cho 4 màu để thay đổi màu vẽ chỉ với một cú nhấp chuột.

Bạn có thể trải nghiệm phần mềm Presentation Assistant hỗ trợ vẽ chú thích cho các bài giảng và bài thuyết trình, giúp người tiếp nhận hiểu và tiếp thu tốt hơn những gì bạn muốn trình bày, Presentation Assistant cung cấp các loại cọ vẽ để vẽ trực tiếp trên bài giảng, có thể phóng to thu nhỏ màn hình khi vẽ.

Những tính năng chính của tiện ích Vill Q for Mac:

- Công cụ vẽ màn hình

- Vẽ hình hoặc thêm text để chú thích vào ảnh

- Điều chỉnh độ rộng của hình vẽ hay font chữ

- Bộ chọn màu cùng tùy chọn tạo shortcut

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vill Q for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vill Q for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vill q for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vill Q for Mac 1.2.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm