download Text To Photo Cho Android

Text To Photo

 Cho Android

Download Text To Photo - Thêm text cho ảnh, trang trí ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/04/2020

Text To Photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại cung cấp thư viện văn bản khổng lồ với nhiều font chữ được thiết kế đẹp mắt để bạn thêm vào ảnh, cùng với hàng trăm phụ kiện trang trí ảnh, các nhãn dán ấn tượng. Text To Photo còn hỗ trợ bạn tạo ra những câu nói, câu trích dẫn ý nghĩa để bạn thêm vào hình ảnh.


 

1. Giới thiệu về Text To Photo

Text To Photo mang đến người dùng một giao diện chỉnh sửa ảnh sửa bắt mắt, với một thư viện văn bản và hình ảnh khổng lồ được cập nhật liên tục bởi các tác giả nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, bạn có thể thêm vào ảnh những font chữ đẹp mắt, hay sử dụng các công cụ chỉnh sửa định dạng font chữ để có được font chữ theo ý muốn. Bối cảnh nền của hoạt động sửa ảnh được thiết kế hiện đại, kết hợp hàng trăm phục kiện trang trí, huy hiệu và các nhãn dán để làm đẹp cho ảnh.

text to photo

Download Text To Photo cho Android, Thêm text cho ảnh, trang trí ảnh

Text To Photo giúp bạn tạo ra những bức ảnh có ý nghĩa và theo kịp các xu hướng mới trên thế giới, chẳng hạn như hình ảnh với những câu danh ngôn về tình yêu hoặc đơn giản là bạn đang tìm kiếm những câu nói lãng mạn để gửi cho người bạn yêu mỗi ngày. Ứng dụng sử dụng còn tích hợp một số hình ảnh từ các nghệ sĩ nổi tiếng, sau khi hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của mình, bạn có thể chia sẻ lên phương tiện truyền thông xã hội một cách dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Text To Photo:

- Thêm văn bản cho hình ảnh.
- Thêm hình trang trí, nhãn dán vào ảnh.
- Chỉnh sửa font chữ theo phong cách bạn muốn.
- Thêm các trích dẫn, câu danh ngôn cho ảnh.

3. App liên quan

Snapseed cũng là ứng dụng xử lý ảnh trên di động bao gồm chức năng chỉnh các thông số, sửa ảnh tự sướng, áp dụng bộ lọc ảnh đẹp và quản lý ảnh, bên cạnh đó Snapseed cho phép bạn chọn vùng chính xác và nâng cấp riêng vùng ảnh đó chỉ trong vài giây nhờ công nghệ U Point đột phá của Nik Software.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text To Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text to photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text To Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm