download AutoQ3D CAD For Windows

AutoQ3D CAD

 For Windows

Download AutoQ3D CAD - Hỗ trợ thiết kế CAD

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/07/2020

AutoQ3D CAD là phần mềm thiết kế CAD cung cấp đến người dùng một giao diện trực quan để tạo ra các bản vẽ CAD 2D trong một không gian làm việc thuận lợi. Ứng dụng này cung cấp cho bạn nhiều công cụ vẽ và chỉnh sửa CAD, xem thiết kế trong môi trường 3D và chia sẻ chúng đến người khác.


Hiện nhà phát hành đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, bạn đọc quan tâm theo dõi tại đây: Đăng ký bản quyền AutoQ3D CAD

AutoQ3D CAD tích hợp một số thành phần có sẵn, đồng thời cũng hỗ trợ người dùng tự sáng tạo ra các chi tiết mới trên bản vẽ CAD. Người dùng có thể làm việc với nhiều công cụ nhóm để tổ chức các đối tượng trên bản vẽ.  Hiện nay, AutoCAD được xem là phần mềm nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế CAD, giúp người dùng dễ dàng thiết kế được nhiều dự án và giúp công việc trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt, AutoCAD còn hỗ trợ nhiều câu lệnh để đơn giản hóa công việc cho người dùng.

download autoq3d cad

AutoQ3D CAD hỗ trợ các chế độ xem bản vẽ khác nhau để bạn có thể chiêm ngưỡng bản vẽ dưới nhiều góc nhìn, đặc biệt các môi trường xem đều được thiết kế mịn màng, đẹp mắt.  Để đọc và chỉnh sửa file CAD, bạn có thể lựa chọn AutoCAD Drawing Viewer là ứng dụng được đánh giá tốt từ nhiều người dùng. Đặc biệt AutoCAD Drawing Viewer chỉnh sửa nội dung của file và thực hiện thao tác lưu file, chuyển file sang dạng hình ảnh một cách đơn giản.

AutoQ3D CAD cho phép tạo và lưu trữ các định dạng STL, OBJ, DXF, chia sẻ bản vẽ, gửi đến máy in, xuất khẩu sang các dịch vụ đám mây trực tuyến như Dropbox, Google Drive, One Drive. Bên cạnh phiên bản cho Windows, phần mềm này còn hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác, nếu bạn sử dụng máy Mac thì tham khảo phiên bản AutoQ3D CAD cho Mac chạy trên nền tảng này.

Các tính năng chính của AutoQ3D CAD:

- Thiết kế bản vẽ CAD 2D
- Xem bản vẽ trong môi trường 3D
- Nhiều công cụ chỉnh sửa bản vẽ
- Chia sẻ file CAD, in file CAD
- Xuất khẩu sang các dịch vụ trực tuyến


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoQ3D CAD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autoq3d cad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoQ3D CAD For Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm