download Captions for Instagram Cho Android

Captions for Instagram

 Cho Android

Download Captions for Instagram - Ứng dụng thêm chú thích cho ảnh Instagram, Facebook

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2022

Captions for Instagram là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho phép người dùng tạo những dòng caption cho những bức ảnh trên mạng xã hội của mình, với Captions for Instagram bức ảnh của bạn sẽ thu hut nhiều lượt like khi đăng trên Instagram hay Facebook.


Captions for Instagram mang tới cho người dùng nhiều bộ lọc và danh mục khác nhau để lựa chọn chú thích phù hợp cho bức ảnh của mình. Chỉ cần sao chép caption yêu thích của bạn và dán vào ảnh, bức ảnh của bạn sẽ trở nên thật độc đáo và thu hút được rất nhiều lượt view.

captions for instagram

Download Captions for Instagram - Ứng dụng thêm Caption cho ảnh

- Download Instagram cho Android
- Download Instagram cho iPhone

 

Bên cạnh đó, nếu muốn thu hút nhiều lượt thích và theo dõi trên Instagram, Captions for Instagram sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ cần chọn lấy một trong những caption được lựa chọn cẩn thận, sử dụng như chú thích cho ảnh và lượt like của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Bạn muốn chia sẻ ảnh nhưng không phải tất cả mọi người mà chỉ với một số người bạn thân thiết thì Direct from Instagram là ứng dụng bạn đang tìm kiếm, Direct from Instagram cung cấp cho bạn bộ lọc chỉnh sửa khuôn mặt độc đáo và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

captions for instagram 2

Tải Captions for Instagram - Ứng dụng thêm chú thích cho ảnh Instagram, Facebook

Đặc biệt, người dùng cung có thể nâng cấp kỹ năng chia sẻ Story và hình ảnh trên Instagram bằng các chú thích thú vị của Captions for Instagram. Ứng dụng sẽ mang đến những trích dẫn và chú thích hoàn toàn phù hợp với tâm trạng cũng như hashtag của người dùng.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng RecMyCalls nếu muốn thực hiện việc ghi âm cuộc gọi trên iPhone của mình một cách nhanh chóng, RecMyCalls cho phép ghi âm không giới hạn đồng thời dễ dàng quản lý các bản ghi của mình.


Liên kết tải về - [6,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 150 Status và Caption Snapchat hay và chất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Snapchat là ứng dụng tin nhắn bằng hình ảnh thú vị mà bạn có thể sử dụng để giết thời gian và giải trí hàng ngày. Nếu muốn có những phút giây vui vẻ và thư giãn trên Snapchat, bạn luôn phải có những ý tưởng hay cho những bức ảnh của bạn. Đó cũng chính là lý do thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ đến bạn 150 Status và Caption Snapchat hay và chất trong bài viết dưới đây.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Một số ứng dụng về ảnh, video, game cho Android phổ biến
    PicMix for Android, Photo Video Editor With Song for Android, Doodle Army 2 : Mini Militia for Android, Teen Patti Gold for Android, iWebcam for Android, Tubidy MP3 Music Free for Android, Android
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth, áp dung cho Android
    Ngoài chuyển giao các dữ liệu, file cá nhân, hình ảnh, … bạn còn có thể chuyển các ứng dụng từ điện thoại này sang điện thoại khác thông qua Bluetooth. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ tập trung hướng
  • 6 ứng dụng chụp ảnh màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mặc định macOS được tích hợp một số công cụ chụp ảnh màn hình khá ấn tượng. Tuy nhiên nếu phải chụp nhiều ảnh màn hình, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy có nhiều hạn chế.Trong bài viết nàyTaimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn danh sách 6 ứng dụng chụp màn hình cho macOS tốt nhất hiện nay.
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Top ứng dụng Camera tốt nhất cho iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max
    Camera trên iPhone đã có khá đủ những tính năng cần thiết cho một bức ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 11 và muốn tạo ra những bức ảnh vừa chuyên nghiệp vừa thú vị, thì
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Top 5 ứng dụng cắt ghép ảnh cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các ứng dụng cắt ghép ảnh sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả để hóa phép cho những tấm hình bình thường trên iPhone hay iPad của bạn trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khiến cho những người xem phải hâm mộ hay trầm trồ thán phục.
  • WebCamMax - Xóa tất cả các hiệu ứng đã chọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với WebCamMax ngoài việc ghi lại những hình ảnh từ Webcam chúng còn cho phép bạn tạo thêm các hiệu ứng để thêm sinh động trong lúc trò chuyên, với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và xóa các hiệu ứng đó nhé. Các bạn cùng tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Captions for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat captions for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Captions for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm