download Vimeo On Demand Web

Vimeo On Demand

 Web

Download Vimeo On Demand - Tạo kênh Vimeo để kiếm tiền

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/12/2019

Vimeo On Demand là hình thức kiếm tiền online thông qua video tạo ra kênh video của riêng bạn, upload và chia sẻ video lên trang web Vimeo.Com, nhận về 90% doanh thu . Vimeo là nền tảng chia sẻ video sánh ngang hàng với Youtube, và giờ đây với Vimeo On Demand bạn không chỉ được xem video giải trí mà còn có thể tạo ra thu nhập cho mình.


 

1. Giới thiệu về Vimeo On Demand

Vimeo là một trong những nền tảng chia sẻ và download video lớn nhất thế giới, với các video gốc được chia sẻ từ nhiều người dùng, chất lượng tốt. Không chỉ là thế giới giải trí của bạn, Vimeo còn là website kiếm tiền online nếu bạn sử dụng dịch vụ Vimeo On Demand, một hình thức hỗ trợ người dùng kiếm tiền bằng việc sáng tạo các video, sau đó upload và chia sẻ video lên trang web Vimeo.Com.

vimeo on demand

Download Vimeo On Demand, Tạo kênh Vimeo để kiếm tiền

Để bắt đầu kiếm tiền với Vimeo On Demand, bạn phải đăng ký một tải khoản Vimeo Pro với một chi phí nhất định phải trả hàng tháng. Sau khi có tài khoản cỉa mình, bạn chỉ việc đăng tải các video cũng mình, chọn giá cả, chọn khu vực để bán các video của mình. Ngoài hình thức bán video trực tiếp bạn cũng được phép upload video cho người xem miễn phí và kiếm tiền thông qua việc chèn quảng cáo vào video của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Vimeo On Demand:

- Kiếm tiền thông qua việc đăng tải video lên Vimeo.
- Upload và chia sẻ video của bạn.
- Bán video trực trực tiếp để kiếm tiền.
- Chèn quảng cáo vào video.

3. Soft liên quan

Nếu bạn đang sử dụng mạng Twitter bạn có thể sử dụng Twitter Amplify là nền tảng kiếm tiền từ mạng xã hội Twitter bằng cách chèn quảng cáo vào các video được đăng tải và chia sẻ, với Twitter Amplify các nhà quảng cáo có thể lựa chọn danh mục nội dung video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vimeo On Demand được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vimeo on demand là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vimeo On Demand Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm