download Visual Paradigm Community Edition Portable  17.0 build 20220913

Visual Paradigm Community Edition Portable

  17.0 build 20220913

Download Visual Paradigm Community Edition Portable - Tạo, chỉnh sửa và kết xuất sơ đồ lớp UML

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/09/2022

Visual Paradigm Community Edition Portable là phần mềm hỗ trợ tạo, thiết kế và kết xuất sơ đồ lớp UML bằng cách kết nối luồng dữ liệu, bộ ghép nối, tác nhân và object khác; tạo mã Java hay C++. Chương trình hỗ trợ làm việc nhóm thông qua đám mây, tạo database hay tài liệu HTML, PDF, Word và đảo ngược lớp Java.


Visual Paradigm Community Edition Portable là phiên bản di động của Visual Paradigm Community Edition, ứng dụng thiết kế và quản lý sơ đồ UML cho quá trình phát triển IT doanh nghiệp, hỗ trợ nền tảng C#.NET, VB.NET and C++.NET.

Edraw UML Diagram cũng là ứng dụng có khả năng thiết kế sơ đồ UML trong nhiều lĩnh vực như UML sơ đồ mô hình, COM và biều đồ phần mềm OLE, lưu lượng dữ liệu sơ đồ mô hình... ưu điểm của Edraw UML Diagram là hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa cấu trúc, màu sắc của sơ đồ hiệu quả.

Visual Paradigm Community Edition Portable có khả năng tạo, chỉnh sửa và kết xuất sơ đồ lớp UML cũng như tạo mã từ sơ đồ lớp để phát triển phần mềm. Visual Paradigm Community Edition Portable cung cấp nhiều công cụ cho người dùng tùy ý sử dụng, hỗ trợ chỉnh sửa mẫu (stereotype) và mô hình hóa các đặc tính thành phần, tạo sơ đồ nhánh, sao chép object hoặc kết xuất thành hình ảnh JPG, PNG, SVG, EMF, PDF.

Để vẽ sơ đồ tư duy, Edraw Mind Map là lựa chọn tốt, giúp tạo các dạng dạng sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn.

Những tính năng chính của Visual Paradigm Community Edition Portable:

- Tạo, chỉnh sửa và kết xuất sơ đồ lớp UML

- Tạo mã Java hay C++ từ sơ đồ lớp

- Hỗ trợ chỉnh sửa mẫu

- Sao chép object hoặc kết xuất thành hình ảnh JPG, PNG, SVG, EMF, PDF



Liên kết tải về - [419 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual Paradigm Community Edition Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual paradigm community edition portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual Paradigm Community Edition Portable 17.0 build 20220913


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm