download UMLet  14.3

UMLet

  14.3

Download UMLet - Vẽ, chỉnh sửa và kết xuất sơ đồ UML

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/08/2018

UMLet là ứng dụng Windows nguồn mở, được thiết kế để hỗ trợ người dùng vẽ, chỉnh sửa và kết xuất sơ đồ UML thành định dạng BMP, EPS, GIF, JPG, PDF, PNG hay SVG theo cách đơn giản nhất cùng với tính năng hỗ trợ định dạng mã.


UMLet bao gồm nhiều thành phần UML cài sẵn, cho phép người dùng sử dụng dễ dàng bằng cách kéo thả vào vùng làm việc. Tính năng quan trọng khác của ứng dụng là thực hiện tìm kiếm, phóng to/thu nhỏ và xem trước sơ đồ trong cửa sổ riêng.

Edraw UML Diagram cũng là tiện ích thiết kế sơ đồ UML với nhiều mẫu sơ đồ có sẵn cùng các công cụ giúp bạn sáng tạo nhiều loại sơ đồ đáp ứng dụng cho công việc của mình, Edraw UML Diagram còn cho phép phóng to, di chuyển, undo/ redo, lựa chọn màu sắc riêng biệt, phông chữ...

Về phần tùy chọn kết xuất, UMLet hỗ trợ lưu sơ đồ đã tạo thành định dạng file BMP, EPS, GIF, JPG, PDF, PNG hay SVG và cung cấp tùy chọn in sơ đồ. Ngoài ra, với UMLet bạn có thể gửi email kèm theo sơ đồ trực tiếp từ bảng chính nếu đã tùy chỉnh thông số riêng.

Phần mềm tạo biểu đồ WizFlow Flowcharter cũng được nhiều người sử dụng trong lĩnh vực thiết kế sơ đồ, có nhiều ưu điểm hơn trong việc cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn, WizFlow Flowcharter còn giúp lưu biểu đồ dưới nhiều định dạng khác nhau trên máy tính và in ấn biểu đồ với kích thước lớn.

Những tính năng chính của ứng dụng UMLet:

- Bao gồm nhiều thành phần UML cài sẵn

- Tìm kiếm, phóng to/thu nhỏ và xem trước sơ đồ trong cửa sổ riêng

- Vẽ, chỉnh sửa và kết xuất sơ đồ UML

- Tùy chọn in ấn và gửi email



Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách vẽ sơ đồ lớp học trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Với thầy cô giáo thì sơ đồ lớp học là cần thiết giúp các giáo viên dễ dàng sắp xếp chỗ ngồi cho học sinh, bố trí cán bộ lớp cũng như sắp xếp tổ nhóm trong lớp, tham khảo hướng dẫn vẽ sơ đồ lớp học trong Word 2019 dưới đây để biết cách vẽ sơ đồ lớp học qua một vài bước rất đơn giản và dễ hiểu.
  • Top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Vẽ sơ đồ tư duy là một trong những biện pháp hỗ trợ lập kế hoạch giúp phát huy khả năng sáng tạo, tính logic. Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ người dùng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính với nhiều mẫu sơ đồ, nhãn dãn cực đẹp. Bạn đọc có thể tham khảo top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất tại đây để tải về và sử dụng nhé.
  • Cách tạo sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3Ds Max
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Autodesk 3ds Max là phần mềm Render và dựng mô hình 3D nổi tiếng, được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3ds Max qua một vài bước hướng dẫn đơn giản nhất..
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng với các phần mềm Mindmap
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vẽ sơ đồ tư duy là một phương pháp hỗ trợ tạo ra các ý tưởng rất hiệu quả. Ở thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính ngày càng được nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm so với vẽ trên giấy.
  • Vẽ sơ đồ tư duy trong Powerpoint
    Vẽ sơ đồ tư duy trong Powerpoint là cách thường được dùng để thể hiện các biểu đồ, số liệu thống kê phục vụ cho trình chiếu. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy trong
  • Cách vẽ sơ đồ lớp học trong word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn là Giáo viên hoặc nằm trong ban cán sự lớp, sẽ có lúc thủ thuật vẽ sơ đồ lớp học trong word cần phải sử dụng tới. Không quá khó để chúng ta có thể vẽ sơ đồ lớp học trong word dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo được sơ đồ lớp học với công cụ Word.
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng phần mềm iMindMap trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap là một trong những phương pháp giúp người dùng tạo sơ đồ tư duy sắp xếp các ý tưởng từ lớn tới bé một cách rõ ràng, đơn giản và hiệu quả, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap trên máy tính chi tiết nhất.
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word đơn giản, tiện lợi
    Ngoài việc sử dụng để soạn thảo văn bản, Word còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như sử dụng để vẽ sơ đồ tư duy. Bạn đọc có thể tham khảo cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word tại đây thay vì sử
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng XMind
    Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng XMind giúp người dùng đưa ra các ý tưởng, suy nghĩ của mình trước khi thực hiện một công việc nào đấy. Làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy bằng XMind các
  • Top 4 ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) cho Mac
    Bằng cách sử dụng các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) giúp bạn có thể dễ dàng vạch ra các ý tưởng và bắt đầu triển khai. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử
    Vẽ sơ đồ tư duy môn lịch sử giúp bạn lên phương án học tập, chia các ý trong câu hỏi để dễ dàng học thuộc hơn. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử giúp quá trình
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn
    Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn là cách để các học sinh có thể ôn luyện môn Ngữ Văn, học thuộc môn Văn một cách nhanh nhất, nhớ lâu nhất. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Văn.
  • Cách xây dựng bản đồ tư duy trong Microsoft Word
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn đang cảm thấy quá rắc rối với những ý tưởng hay kế hoạch của mình. Đây là lúc bạn nên vẽ một sơ đồ tư duy để sắp xếp lại trật tự cho kế hoạch của chúng ta. Không cần phải tải và cài đặt thêm bất cứ công cụ hay phần mềm nào khác, bạn thể tự xây dựng, vẽ sơ đồ tư duy trong Word một cách dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UMLet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat umlet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Diagram StudioThiết kế sơ đồ, biểu đồ
  • GoConqrThiết kế sơ đồ tư duy trực tuyến
  • CmapToolsCộng cụ thiết kế sơ đồ tư duy
  • MindMupThiết kế sơ đồ tư duy đẹp mắt
  • Draw.ioThiết kế sơ đồ tư duy
  • MyDrawTạo sơ đồ, biểu đồ trên máy tính
  • Contour3DMSThiết kế sơ đồ, bản đồ
  • MindomoỨng dụng vẽ sơ đồ tư duy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm